Minggu, 17 Februari 2019

DATP

DATP - Giao dịch tức thời và chi phí thấp được thúc đẩy bởi các thẻ TokP



Xin chào tất cả mọi người, trong bài đăng này tôi sẽ giới thiệu một dự án rất tốt, DATP, và để biết thêm chi tiết, chúng ta hãy đi đến cuộc thảo luận sau:

DATP là gì?

DATP là một nền tảng giao dịch được xây dựng để thực hiện các giao dịch sử dụng bên thứ ba với ERC-20 sử dụng Mã thông báo DATP làm chi phí giao dịch. Thực hiện giao dịch nhanh chóng, trở thành giao dịch đổi mới mới nhất và trao đổi an toàn với người bán hoặc người mua dự định mà không phải đổi lấy phí rút tiền lớn.

Sử dụng mã thông báo DATP làm phí giao dịch.

Mã thông báo DATP rất hữu ích khi thanh toán cho các giao dịch ERC-20 của bên thứ ba ngay lập tức. Cho phép người dùng thực hiện giao dịch một cách an toàn và thoải mái bằng cách sử dụng một hệ thống trên nền tảng của chúng tôi.

Nền tảng DATP là một dự án sử dụng nền tảng ERC20 với mục đích giao dịch của bên thứ ba sử dụng ERC-20. Những lợi thế công nghệ chính của nền tảng này là giao thức crosschain và Ethereum. Giao thức crosschain sử dụng các hợp đồng thông minh được áp dụng cho các token Ethereum và DATP. Cả hai blockchains này cung cấp kế toán hai cấp và một hệ thống chuyển giao tài sản. Các giao dịch tức thời và chi phí thấp được điều khiển bởi các mã thông báo DATP.

VẤN ĐỀ VỚI TRAO ĐỔI THANH TOÁN CỦA BÊN THỨ BA

Mặc dù Hệ thống trung gian thứ ba có lợi thế rõ ràng so với trao đổi về kiểm soát an ninh & quỹ, dễ dàng chuyển nhượng, danh sách mã thông báo trực tiếp và chi phí thấp hơn, ưu tiên của DATP thực sự là vượt qua các phương thức thanh toán hiện tại bằng cách sử dụng Mã thông báo ERC-20 / DATP làm thanh toán của bên thứ ba.

KINH NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Lỗi đặt hàng, giao dịch sai và nhấp chuột sai là đặc điểm nổi bật của trung gian thứ ba tại thời điểm này. Mặc dù Bên trung gian thứ ba thực sự vốn có các đặc điểm hiệu suất khác với trao đổi tập trung, chúng tôi tin rằng vấn đề này có thể được khắc phục với hệ thống trung gian DATP được thiết kế tốt thứ ba. DATP sẽ cho phép tính phí một phần của ưu đãi, tự động lặp lại các đơn đặt hàng không thành công và nhận đơn đặt hàng trong một giao dịch.

AN NINH HỢP ĐỒNG THÔNG MINH

Vì tính bảo mật của một DATP cũng tốt như bảo mật của các hợp đồng thông minh, để tối đa hóa bảo mật của các hợp đồng thông minh. Chúng tôi làm KYC trên nền tảng của chúng tôi trước khi thực hiện giao dịch.

SỐ LƯỢNG TRAO ĐỔI THẤP

Với những đổi mới mới nhất trong trao đổi của bên thứ ba. Chúng tôi hy vọng sẽ khắc phục vấn đề trao đổi thanh khoản / khối lượng thấp bằng cách sử dụng Mã thông báo ERC-20 / DATP thông qua uy tín mạnh mẽ, sự hiện diện trên thị trường và một nền tảng tinh vi để dễ sử dụng, trải nghiệm người dùng DATP được ưa thích ngay cả đối với các sàn giao dịch tập trung phổ biến.

MỤC TIÊU VÀ MỤC ĐÍCH

Mục tiêu chính của dự án này là phát triển DATP Tokens như một công cụ thanh toán của bên thứ ba ngay lập tức, giảm rủi ro liên quan đến tiền điện tử, tăng tính bảo mật và lợi nhuận của đầu tư tài sản kỹ thuật số và tạo ưu đãi cho các nhà đầu tư dự án.

Để thực hiện mục tiêu này, chúng tôi đặt ra các mục tiêu sau:

● Phát triển các cơ chế lưu trữ và chuyển giao tài sản phi tập trung được xây dựng trên Ethereum, Nền tảng giao dịch tài sản phi tập trung, hợp đồng thông minh, nhà tiên tri chéo và nhà tiên tri dịch vụ;

● Tăng bảo mật Giao dịch giữa người dùng sử dụng trung gian giao dịch của bên thứ ba
● Phát triển các mã thông báo DATP với các ví đa tiền tích hợp và các công cụ mua, chuyển đổi và trao đổi tiền tệ P2P;

● Phát triển API mở và phát hành SDK cho nhà phát triển bên 3d.

● Sử dụng mã thông báo DATP làm khoản thanh toán của bên thứ ba trên Mạng Ethereum.

GIẢI PHÁP

Để mời thêm các nhà đầu tư tiềm năng, chúng tôi phát triển một nền tảng quản lý như một trung gian cho các giao dịch của bên thứ ba. Sử dụng Mã thông báo riêng của chúng tôi làm phí giao dịch, cho các trao đổi của bên thứ ba để trở thành Mã thông báo DATP, mua trực tiếp và trao đổi tiền điện tử, người quản lý danh mục đầu tư, v.v. Nền tảng đi kèm với Hệ thống trung gian thứ ba sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng về các tác phẩm tính năng sẽ giúp tạo ra biến động lợi nhuận trong tỷ giá hối đoái của các loại tiền tệ khác nhau cùng một lúc.

TÀI KHOẢN XÁC MINH

Tất cả các tài khoản trong Nền tảng của chúng tôi có thể thực hiện giao dịch chỉ là các tài khoản đã được xác minh bằng KYC với các tiêu chuẩn áp dụng. Đây là một bước để cải thiện bảo mật giữa người dùng để có thể giao dịch thoải mái.

CHIA SẺ ANTI-SCAM

Để giảm thiểu sự xuất hiện của SCAM trong các giao dịch, bước đầu tiên là chúng tôi đã giữ dữ liệu người dùng từ KYC họ đã làm khi xác minh tài khoản, dữ liệu có thể được sử dụng làm tài liệu điều tra với người dùng liên quan.

Người quản lý danh mục đầu tư sẽ hỗ trợ người dùng duy trì danh mục đầu tư tiền điện tử có lợi nhuận cao, cung cấp thông tin về trạng thái thị trường hiện tại, tư vấn về thành phần tối ưu và tự động tối ưu hóa danh mục đầu tư phù hợp.

MÔ HÌNH MARKETING
BIẾN CỐ

Hợp tác với Công ty hoặc Trao đổi. Thực hiện chủ sở hữu mã thông báo sự kiện, sự kiện thương mại. Mua lại sau khi ICO diễn ra và tham gia vào thị trường.

CHƯƠNG TRÌNH ICO

Ngoài việc khuyến khích tiếp thị có trả tiền trên quy mô lớn, một chương trình ICO hữu ích đã được triển khai, chúng tôi tặng tiền thưởng 10 - 50% chi phí mua hàng khi ICO diễn ra.

CỘNG ĐỒNG

Sự hỗ trợ của cộng đồng và trên toàn thế giới là rất quan trọng đối với tăng trưởng công nghiệp và do đó, tài trợ là trong quá trình các sự kiện lớn sắp tới


ROADMAP

Quý 2/2018 - Lập kế hoạch và thành lập nhóm dự án DATP.

Quý 3/2018 - Mở rộng và phát triển các dự án của DATP và bắt đầu ICO, Airdrop và Selfdrop.

Q4 / 2018 - ICO, Airdrop và Selfdrop đã kết thúc.

Q2 / 2019 - Sự ra mắt của giai đoạn thử nghiệm DATP beta.

Quý 3/2019 - Sự ra mắt của giai đoạn cuối cùng của DATP.

ĐỘI


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN THAM GIA LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:


Tên đăng nhập của tôi: Gambangcity
Địa chỉ ETH của tôi: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Điện báo: @ Gambangcity
Email: damiriaye008@gmail.com



Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...