Sabtu, 05 Januari 2019

UDAP A Blockchain Middleware for Tokenizing

(INFO) UDAP Một Middleware Blockchain để token hóa mọi thứ



Xin chào tiền điện tử

Bây giờ chúng ta đã quen với blockchain, việc triển khai Blockchain chưa hoàn tất, vẫn còn nhiều điều cần khám phá, một trong số đó là về Token trung gian Blockchain, vì vậy mã thông báo dễ dàng hơn trong giao dịch và sử dụng khác. vì lý do này, UDAP được sinh ra với một hệ thống phần mềm trung gian, vì lý do này, chúng ta hãy thảo luận về UDAP được gọi là UPX Token;

Giới thiệu về UDAP
UDAP là một giao thức tài sản chủ yếu dựa trên blockchain, nằm giữa các ứng dụng và chuỗi khối công khai để cung cấp API Restful và "Ví tài sản" cho các nhà phát triển phần mềm để tạo các chương trình dựa trên blockchain mạnh mẽ mà không cần viết bất kỳ hợp đồng thông minh nào.


Mục đích còn lại của chúng tôi là xây dựng Internet Tài sản. Đề xuất lệ phí của nó có một ranh giới rõ ràng, và bao gồm các giao hàng cụ thể sau đây:

1. Phát triển giao thức tài sản thông qua thông tin "tài sản" trong toàn cầu của chúng tôi từ góc độ blockchain và tạo ra sự trừu tượng hóa các hành vi chung của tài sản; Xác định các API tiện lợi cho các ứng dụng dọc cổ điển để tích hợp với các chuỗi khối, điều này sẽ không còn đòi hỏi các nhà xây dựng phần mềm phải có hiểu biết sâu sắc về công nghệ chuỗi khối và phân cấp.

2. Cung cấp một triển khai tham chiếu của giao thức UDAP, trên hết Ethereum trước hết. Chúng tôi trừu tượng hóa phần quan trọng tối đa của điện toán phi tập trung, công nghệ nhà để xe phi tập trung và cơ chế nhắn tin phi tập trung ngay vào một API ngắn gọn và hiệu quả.

3. Triển khai Ví tài sản chung (UAW) cho người dùng bỏ cuộc. UAW sẽ nắm bắt các kiểu tương tác có lợi nhất với đồ đạc cho phép khách hàng giữ, sao chép, chuyển đổi, bán / mua và
thay đổi nhiều loại tiền gửi tài sản từ các chương trình của bên thứ ba tại một địa điểm. Thiết kế như vậy để phát triển tiện ích ba bên, trong thực tế, là một tin rất thuận lợi, bởi vì hệ thống Ba bên có thể tập trung vào logic doanh nghiệp thương mại trung bình hiện tại mà không cần phải tìm ra cách xây dựng blockchain và Tương tác người tiêu dùng của riêng họ.

4. Tham gia các bạn đồng hành dịch vụ đám mây để cung cấp Blockchain tài sản dưới dạng dịch vụ (ABaaS) để các công ty không gặp vấn đề gì khi tạo chuỗi tài sản cá nhân hoặc tập đoàn riêng có thể tham gia chuỗi công khai UDAP để thay đổi chi phí.

5. Xây dựng thị trường C2C toàn cầu để cho phép giao dịch tài sản và thay thế mà không qua trung gian.

6. Hỗ trợ doanh nghiệp thương mại chuyển đổi sang hệ thống tài chính mã thông báo như một người tạo thế hệ thông qua

KHÁI NIỆM UDAP

1. Giao thức - Số ít

Khung hợp đồng thông minh EVM cung cấp một mô hình chuẩn để token hóa các tài sản không bị nhiễm nấm. EVM chứa định nghĩa hợp đồng cho một hàng hóa, ví cho các mặt hàng này, giao diện với các tiêu chuẩn mã thông báo khác như ERC20 và ERC721 và nguyên thủy để giao dịch tài sản phi tập trung là duy nhất.

Hợp đồng tài sản cơ bản UDAP số ít và thiết kế;









2 Middleware-UDAP

Ý tưởng thiết yếu của Internet of Asset Protocol là xây dựng một "Giao thức dày + Ứng dụng mỏng".
Các nhà xây dựng ứng dụng chỉ muốn có đủ chuyên môn và nắm bắt ý thức chung về kinh doanh và người hưởng thụ, do đó, tiện ích này mỏng hơn và ít khó khăn hơn. Một giao thức dày dựa hoàn toàn vào phần mềm trung gian UDAP cho phép họ tăng cường cải thiện blockchain, để thoải mái các giao dịch và giảm phí phát triển.

Dịch vụ lõi trung gian UDAP

a. Dịch vụ mã thông báo
Nhà cung cấp cho phép các chương trình nhanh chóng token hóa tài sản trong ứng dụng, bao gồm vé, quyền IP, chứng chỉ và tài sản giải trí. Nó cũng cho phép một ứng dụng tạo tiền tệ trong ứng dụng.

b. Dịch vụ kênh nhà nước
Nhà cung cấp thực hiện kỷ nguyên kênh trạng thái để hỗ trợ phần mềm phân chia chính xác sự tiện ích của họ theo phán quyết tốt giữa chuỗi và ngoài chuỗi, để đạt được hiệu quả tuyệt vời ngoài chuỗi và sức mạnh duy trì trên chuỗi. Điều này là rất quan trọng để giảm thiểu phí và cung cấp sự vui chơi tuyệt vời có thể có của người dùng.

3. Ví tài sản
Harvest Wallet là Ví tài sản giúp các loại mã thông báo ERC20, ERC721 và Singular. Nó mang đến cho khách hàng nam hay nữ cực kỳ tiện lợi và giao diện hợp nhất để token hóa, thao tác và đăng mã thông báo cá nhân của họ, nhiều đồ đạc có thể bị nhiễm nấm và không bị nấm và các gói của bên thứ ba cũng có thể cắm vào ví.

a. Mint, quản lý và gửi mã thông báo
b. Hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba tạo ra một loạt các tài sản.

c. Nó cung cấp Thông tin UDAP có thể lập trình cho các ứng dụng của bên thứ ba để phát triển trải nghiệm người dùng hoàn chỉnh.

Thu hoạch ví
Harvest Wallet là Ví tài sản theo phong cách đơn lẻ ERC721 và UDAP
1. Trường hợp - quản lý mã thông báo tài sản
Hỗ trợ cả hai tiêu chuẩn mã thông báo ERC 20 và ERC721, mọi người có thể dễ dàng quản lý tài sản từ các ứng dụng của bên thứ ba, tài sản cá nhân, các khoản nợ, v.v. trên blockchain hoặc các kênh của nhà nước

2. Case- Một ứng dụng cửa hàng
Harvest Wallet cũng là một kiến ​​trúc trình cắm thêm mở rộng. Nó hỗ trợ một số lượng lớn các ứng dụng của bên thứ ba tạo ra các tài sản khác nhau trong đó.

3. Case-An Eco-System
ví thu hoạch cung cấp giao diện người dùng lập trình cho các ứng dụng của bên thứ ba để phát triển trải nghiệm người dùng hoàn chỉnh

- Chuyển tài sản đơn giản

- Xin phép chuyển nhượng

- Đổi vé

- Thương trường

- Hỗ trợ giao dịch đa sig.

4. Ứng dụng
Udap Media là một thị trường để theo dõi có thể thu thập và các loại tài sản đa phương tiện kỹ thuật số khác trên điện thoại di động của bạn, nó đã xóa một số mô-đun lập trình blockchain phức tạp như bất kỳ dịch vụ mã thông báo độc quyền, thị trường, Mã hóa lại Proxy, Kênh nhà nước, Singular. UMedia là để chứng minh các kỹ năng kỹ thuật của UDAP. Nó rất sạch sẽ để tạo một Dapp bằng UDAP. Các nhà phát triển có thể sử dụng phần mềm trung gian UDAP, để chuyển doanh nghiệp thương mại thông thường của họ thành doanh nghiệp dựa trên mã thông báo giống như UDAP Media.



Dapp đặc biệt hơn được cung cấp bởi UDAP, bao gồm vé, xã hội, giáo dục, chơi game, y tế, tài chính chuỗi cung ứng, trung tâm dữ liệu, cộng đồng kỹ thuật, du lịch, thương mại điện tử, thư viện, v.v.

UDAP TOKEN

Nền tảng Udap Phát hành mã thông báo Udap (còn được gọi là mã thông báo UPX). Mã thông báo UPX được sử dụng để thực hiện gửi tiền cần thiết để trở thành khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ UDAP. Phí giao dịch, Thanh toán GAS (I.E. Phí điều hành hợp đồng thông minh) và Thanh toán lưu trữ liên tục cũng thường được tích lũy trong UPX Tokens. Các token UPX đã thực hiện việc sử dụng Ethereum ERC20 Standart.

Chi tiết mã thông báo

Tên mã thông báo: UDAP

Mã thông báo: UPX

Tổng nguồn cung: 10.000.000.000.

Phân phối mã thông báo:



Bán công khai: 15%

Bán riêng: 25%

Nền tảng: 30%

Cố vấn: năm%

Riêng tư: 25%

Đội: 15%

đối tác: 10%

Phân bổ quỹ



Thời gian ủ bệnh: 20%

Khác: 5%

Pháp lý: 5%

Tiếp thị: 20%

Phát triển: 50%

Đội:



Lộ trình:



Bạn có biết UDAP bây giờ không? nếu vậy, hãy tham gia ICO và tham gia chiến dịch Bounty UDAP và nhận các lợi ích của mã thông báo này và tham gia vào Harvest Wallet & Thử nghiệm phần thưởng

Sự kiện thử nghiệm Tham gia và Thưởng có thể được truy cập bằng cách thực hiện các hoạt động sau.

Sau khi kết thúc hoạt động, xin vui lòng điền vào mẫu. Khi hoàn thành dự án này, bạn sẽ được thưởng mã thông báo UPX có liên quan dựa trên các hoạt động bạn tham gia:



để biết thêm thông tin, bạn có thể xem tại:

Trang web: https://www.udap.io/
Bảng trắng: https://www.udap.io/whitepapers/UDAP-Whitepaper-English-v08.pdf
Ann: https: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5069084
Tiền thưởng: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5071808.0
Telegram: https://t.me/udapcommunity
Twitter: https://twitter.com/udapfoundation
Facebook: https://www.facebook.com/udapfoundation
Github: https://github.com/udap
Trung bình: https://medium.com/udap
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDl000RbiE5ywU7x2igWWQg?view_as=sub
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/udap/

TÁC GIẢ: Gambangcity
BITCOINTALK: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...