Rabu, 09 Januari 2019

Tầm nhìn cổ điển Ethereum

Tầm nhìn cổ điển Ethereum Giao thức mới nhất được phát triển cho ETH

Hasil gambar untuk Ethereum Classic Vision

HardFork có thể được triển khai để khắc phục các rủi ro bảo mật quan trọng được tìm thấy trong các phiên bản phần mềm cũ hơn để thêm chức năng mới hoặc đảo ngược các giao dịch như dĩa cứng hoặc HardFork để đảo ngược việc hack trong tổ chức blockchain tự trị phi tập trung của DAO.

HardFork liên quan đến việc phân tách đường dẫn blockchain bằng cách hủy các giao dịch được xác nhận bởi các nút chưa được nâng cấp lên phiên bản mới của phần mềm giao thức. Sau khi hack trong DAO, cộng đồng Ethereum gần như nhất trí chọn một hard fork để đảo ngược các giao dịch hút hàng chục triệu đô la trong mắt tiền kỹ thuật số của tin tặc ẩn danh. Mặc dù khó khăn nhưng nó cũng cho phép chủ sở hữu mã thông báo DAO thu hồi tiền ether của họ.

Mã ETH gặp khó khăn khi nhúng vào một đoạn mã làm giảm hiệu quả khai thác của các khối mới, cho đến khi quá trình xác thực dừng hoàn toàn và đây được gọi là kỷ băng hà Ethereum. Không có đề xuất cải tiến nào đưa ra giải pháp thực sự và hứa hẹn thay đổi cơ chế Stake Proof trong nhiều năm một lần nữa

Phần thưởng cho khai thác sẽ được giảm và phí cho thuê hoặc giàn khoan sẽ được giới thiệu cho một hợp đồng thông minh. Các nhóm khai thác khổng lồ cũng sẽ cần nhiều năng lượng hơn và khai thác riêng lẻ sẽ mất phương tiện kinh tế. Và đây là kết luận rằng ETH đã làm những người ủng hộ thất vọng và dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm

Ethereum Classic Vision sẽ có thể trở thành một Ethereum chăm chỉ hoặc cứng rắn và sẽ sử dụng những điều đơn giản nhất từ ​​mỗi phân cấp thực sự của thế giới từ Ethereum Classic và các giao thức mới nhất được phát triển cho ETH, như Post và shending mining. Phần thưởng tốt cho các thợ mỏ, Ethereum Classic Vision là câu trả lời cuối cùng cho những thách thức của thị trường hiện nay tại tất cả các giao lộ mệt mỏi

Ethereum Classic Vision sẽ kết hợp ba tính năng đã được sở hữu bởi blockchain và chứng minh thành công: phân cấp, khả năng mở rộng và bảo mật. Giống như cung cấp một số
lợi thế đáng kể so với ETH, ETC và BTC:

-Cung cấp cổ phần
Một giao thức khai thác hiệu quả, an toàn và có lợi nhuận sẽ làm cho mạng hoàn toàn phi tập trung.
- Không có phí lưu trữ cho thuê.

Ra mắt hợp đồng thông minh sẽ bị tính phí ít nhất một lần; hợp đồng không sử dụng có thể được đặt trong điều kiện ngủ tạm thời do bỏ phiếu.

Mạng lưới -ETCV

Những lợi thế của quá trình này có thể xử lý hơn 25000 giao dịch mỗi giây so với chỉ 25 người tiền nhiệm tại ETH.

- Tích hợp IPFS
Lưu trữ tập tin phi tập trung giá rẻ cho dApp của bạn.

- Phần thưởng được trao cho Công cụ khai thác ETCV sẽ công bằng nên không cần lo lắng rằng quà tặng sẽ được lưu giữ một cách bất cẩn trong hệ thống của chúng tôi, lợi ích của người khai thác và thương nhân được cân bằng và thực hiện cẩn thận.

Quà tặng hoặc chương trình tiền thưởng của chúng tôi có thể là một cơ hội rất tốt để tạo ra tiền ETCV miễn phí, ngoài việc bạn không có ETH. Tất cả bạn phải thử và làm là đăng ký danh sách các chiến dịch giải thưởng trên chương trình của chúng tôi và chọn loại nhiệm vụ bạn thích nhất. Đăng bài về Ethereum Classic Vision trên Twitter, thực hiện đánh giá video trên YouTube, viết bài đăng và bài viết trên tạp chí và chúng tôi sẽ đánh giá cao tất cả công việc của bạn. Tham gia ngay lập tức !!

Ethereum Classic Vision Nowa Hard Forks

Mục đích của TẦM NHÌN ETHEREUM là để giải quyết các vấn đề chính mà Ethereum phải đối mặt, bao gồm quy mô, khai thác không hiệu quả và chi phí lưu trữ dữ liệu cao. Việc chuyển đổi sang Proof-of-Stake là một yếu tố chính của kế hoạch này, nhưng một số mô-đun và chức năng bổ sung cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng.

VISION ETHEREUM CLASSIC là một hệ thống tiên tiến, nhanh chóng, dễ dàng và rất phi tập trung, và Proof-of-Stake rõ ràng không tìm thấy nó. Do đó, sau khoảng thời gian ban đầu khi nền tảng sẽ sử dụng PoW, nó sẽ chuyển sang PoS. Không giống như Ethereum, có một bài kiểm tra một phần (với bài kiểm tra một khối 100 sử dụng PoS), ETHEREUM CLASSIC VISION là một thông tin chuyển tiếp quan trọng và thuyết phục hơn. Nhóm nghiên cứu tự tin tuyên bố rằng các cập nhật mang tính cách mạng ở dạng hạn chế chỉ có thể phá hủy mạng, đưa ra các vấn đề, tranh chấp và cuối cùng làm cho việc chuyển đổi hoàn toàn không thể.

TẦM NHÌN ETHEREUM

Ethereum Classic Vision là một ngã ba Ethereum có tác động đơn giản nhất đến mọi phân cấp thực sự của Ethereum Classic và các giao thức mới nhất được phát triển cho ETH, như khai thác và bảo vệ PoS. Với tiềm năng của Brobdingnagian, tốc độ cao và phần thưởng lý tưởng cho các thợ mỏ, Ethereum Classic Vision là câu trả lời cho những thách thức của thị trường hiện tại. trong khi ngã ba cung cấp ngày 11 tháng 1 năm 2019, tất cả chủ sở hữu Etherneum có thể nhận được ba ETCV mỗi ETH cho mỗi ví cá nhân.



ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, THAM QUAN LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...