Rabu, 09 Januari 2019

Công nghệ 4ART

Công nghệ 4ART
Chúng tôi giải quyết vấn đề nghệ thuật lớn nhất trên thế giới.


4ART gì công nghệ?

4ARTechnology là cung cấp cung cấp nền tảng cho phân phối dịch vụ Danh mục các nền tảng để tăng tính minh bạch, an ninh và hiệu quả xử lý trong thế giới của nghệ thuật. giấy chứng nhận này là một hội nhập toàn diện và tác phẩm nghệ thuật như là một phần của chuỗi và chuỗi công nghệ dây chuyền BL Khối trong một nỗ lực để giải quyết các vấn đề cấp bách nhất trong thế giới nghệ thuật, chẳng hạn như xác minh.

4ART dịch vụ chìa khóa để cung cấp cho người sử dụng như sau:

Vân tay dịch vụ, có khoảng giao dịch Thương mại Căn cứ, lập danh mục tác phẩm nghệ thuật cho các bộ sưu tập và xin cấp giấy chứng nhận và cấp giấy chứng nhận ban hành trưng bày và hình ảnh.

Bốn tính năng chính kỹ thuật

Sau khi chụp một "dấu vân tay" tất cả mọi thứ bạn cần để có được một tác phẩm nghệ thuật là cần thiết để giải quyết vấn đề gian lận trong nghệ thuật. Yijimun dấu vân tay và nguồn gốc bảo vệ từ một truy cập chấp nhận truy cập vì từ chối vì nó được lưu trữ trong các thông tin khối khác về.

Điều này sẽ tạo ra sự minh bạch cho miễn phí để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Đã bị từ chối do sự vắng mặt của một nhà đầu tư tư nhân và chủ sở hữu của các giải pháp kỹ thuật nghệ thuật đã được sử dụng để tạo ra một chỉ số teobe trung tâm quét để teobe chỉ số quét.

Ít nhất về mặt lý thuyết được một tuần để xem các điều kiện và hiệu quả phục hồi, các báo cáo mới về tình trạng này và báo cáo phục hồi cho gần như tất cả các điều khoản của dịch vụ hậu cần, bán hàng gia bảo hiểm chảy. 4art sử dụng ứng dụng di động, bạn có thể tiết kiệm một vài phút tại một vài phút báo cáo của bạn và tình trạng thu hồi chi phí.

Sớm hơn so với quản lý danh mục đầu tư dễ dàng hơn. 4ART không phải là một nền tảng cung cấp dịch vụ để giúp duy trì, phục hồi phục hồi bất động, cho vay và bảo hiểm liên quan đến và phòng trưng bày và bảo tàng cũng như nghệ thuật gắn liền với chủ thể danh mục đầu tư cá nhân.

nghệ sĩ bán lại này kết quả công việc cũng như các chủ sở hữu tài sản trí tuệ khác: Bạn có thể nhận được một kết quả (ví dụ, các nghệ sĩ hoặc nhạc sĩ).

Art Basel và nhà đầu tư UBS muốn báo cáo số liệu mới nhất của đa dạng hóa danh mục đầu tư trên thị trường cho thị trường 2018 nghệ thuật thể hiện được tiềm năng thực sự của tăng trưởng tiềm năng thực sự của tăng trưởng tài sản nghệ thuật động lực thị trường eotjimanga. tăng 12% vào năm 2016 doanh thu thị trường hàng năm vào năm 2017 lên đến US $ 63700000000 là số lượng tối đa các giao dịch là 39 triệu trường hợp kể từ năm 2008. Trong thực tế, số lượng giao dịch tăng 8% Chi phí trung bình của các tác phẩm nghệ thuật

4 công nghệ sẽ tạo ra một chuỗi khối dựa trên và nền tảng kinh doanh Danh mục dựa trên nhằm tăng tính minh bạch, an ninh và hiệu quả trong thế giới nghệ thuật. Này được dựa trên một "Extended Xác thực" Công nghệ cấp bằng sáng chế cung cấp thông qua các đối tác công nghệ độc quyền Đại Tây Dương Zeister GmbH Ze. Nó cho phép người dùng hầu như bỏ qua những liệt kê các công trình 222 được liệt kê, cho phép bạn "ghi danh dấu vân tay trên máy tính xách tay với tất cả các thông tin quan trọng liên quan đến việc ghi âm và / hoặc gia súc. Cụ thể chỉ tiêu chuẩn và các nghệ sĩ thế giới cũng như giải quyết gian lận nghệ thuật nó bây giờ là một phép ẩn dụ rất hữu ích của của của của của của Kane.

Các đặc tính kỹ thuật chủ yếu

Hủy bỏ các gian lận nhân tạo. Sau khi dấu vân tay được tất cả những gì cần thiết để làm cần thiết khác nhanh chóng ứng dụng di động quét, xác minh tính xác thực của tác phẩm. Này được bảo vệ khỏi những truy cập trái phép bởi vì nó được lưu trữ trong chuỗi được lưu trữ trong một thông tin khối về lịch sử và nguồn gốc.

Privacy cung cấp minh bạch mà không cần chi phí bảo vệ. Do thiếu một công nghệ dài bí mật để các vấn đề đối với các nhà đầu tư và họa đã phản đối việc tạo ra một cơ sở dữ liệu trung tâm.

Báo cáo về tình hình và hiệu suất của các báo cáo hiệu suất là một phần của hầu hết các giao dịch, tại hậu cần toàn diện lý thuyết ít nhất, hậu cần bán hàng bóp nghẹt thị trường bảo hiểm Logistics. 4ART sử dụng ứng dụng điện thoại di động bạn sẽ là một phần của biên bản một phần của báo cáo tình trạng thành lập và tỷ lệ phục hồi.

nền tảng 4ART, quản lý ART dễ dàng hơn sẽ giúp bạn duy trì mỗi chủ sở hữu sản phẩm, tất cả các chứng chỉ bất động sản, cho vay, sửa chữa, vận chuyển và bảo hiểm liên quan đến Bộ sưu tập, và bạn có một danh mục đầu tư lớn.

 Nó cho phép Scotland để kiếm được để bán lại công việc của họ. Khác Chủ Quyền sở hữu trí tuệ: cũng giống như (ví dụ, nghệ sĩ hoặc nhạc sĩ) các nghệ sĩ cũng được nhận tiền bản quyền từ tác phẩm.
Art Basel là những vấn đề tiềm năng mới nhất liên quan đến thị trường nghệ thuật, nó công bố một danh mục đầu tư dài đa dạng hóa được các tài sản có giá trị nghệ thuật Basel Basel UBS S Thị trường nghệ thuật năm 2018 Báo cáo muốn cho thấy tiềm năng thực sự của thị trường cho một sự phát triển rực rỡ. Có một sự gia tăng 12% kể từ năm 2016, năm 2017 kim ngạch thị trường hàng năm đạt 39 triệu $ để 63,7 tỷ USD $. giao dịch cá nhân - là các giao dịch phổ biến nhất từ ​​năm 2008. Trong thực tế, số lượng giao dịch tăng 8% Chi phí trung bình của hành động

Mã thông báo bán hàng

Chi tiết

Biểu tượng mã thông báo: 4ART

Giá mã thông báo: 0,3 EUR

Nền tảng: Ethereum (ETH)

Giao dịch tối thiểu: 500 EUR

Softcap: 15.000.000 EUR

Mũ cứng: 250.000.000

Quốc gia: Thụy Sĩ

Chúng tôi chấp nhận thanh toán: BTC, ETH, Fiat


Lộ trình

Tháng 2 năm 2017
Ý tưởng sáng tạo

Tháng 4 năm 2017
Công nghệ xác thực giấy phép đã được mở rộng lên 4ART.

Tháng 5 năm 2017
Chuẩn bị pháp lý

Tháng 7 năm 2017
Cài đặt nhóm

Tháng 12 năm 2017
Mô tả kỹ thuật và khái niệm dự án

Tháng 3 năm 2018
Ứng dụng demo để phát triển iOS.

Ngày 20 tháng 6 năm 25
Bán mã thông báo cho các nhà đầu tư giai đoạn đầu (nhóm đóng)

Ngày 9 tháng 7 năm 1818
4art Pre-ICO Giai đoạn 1

Ngày 23 tháng 7 năm 2018
4art tiền ICO giai đoạn 2

Ngày 6 tháng 8 năm 2018
4art Pre-ICO Giai đoạn 3

Ngày 28 tháng 9 năm 2018
Kết thúc ICO 4art

Tháng 9 năm 2018
Ra mắt ứng dụng Alpha 4ART (MVP)

Tháng 10 năm 2018
Ra mắt ứng dụng 4ART beta

Tháng 11 năm 2018
API bổ sung.

Tháng 1 năm 2019
Thực hiện mã thông báo 4art từ trao đổi.

2019
Về châu âu

Tháng 8 năm 2019
Mỹ phân phối

Từ tháng 9 năm 2019
Tiếp tục phát triển theo mọi hướng

Đội 4ART công nghệ

KIPUROS

Rolf Meyer

Móc khóa giáng sinh

Dino LEVKOVICH

Sergei Yakovich Ba Lan

Cập nhật lại

MAJ MONJA

Joachim Haas

Peter

THORSTEN TRITSCHLER

ALI NAKI SHAHIN

Quỹ đạo Thomas

Kaijay

Kurt Spyg

Kent Bach Christian

Nhãn dán xà phòng

Andrea của BREDOW

Manfred Meyer

Michael Kisen

Christian MEDER

Thêm thông tin:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...