Selasa, 15 Januari 2019

Bản thử nghiệm Beta của Beta


Là một nhà phát triển phần mềm, tôi cực kỳ phấn khích như một đứa trẻ vào đêm Giáng sinh khi có một công nghệ mới để chơi và thường, nếu tôi thực sự thích nó, tôi sẽ sử dụng nó chỉ vì mục đích sử dụng nó. Blockchain là một trong những công nghệ như vậy mê hoặc tôi rất nhiều, từ quan điểm kỹ thuật và xã hội học. Tôi tin rằng xã hội của chúng ta sẽ tiếp tục hướng tới các giải pháp phi tập trung hơn và các ứng dụng phân tán (viết tắt là dApps) sẽ trở thành loại ứng dụng chính mà chúng ta sẽ sử dụng cho các dịch vụ hàng ngày.

Hơn một nửa số người trả lời tích cực với một số mức độ quan tâm.


Tính năng được yêu thích nhiều nhất là giả danh vì nhiều ứng dụng yêu cầu ít hoặc không có thông tin về người dùng. Một khía cạnh đáng khen ngợi khác là tính minh bạch đi kèm với việc có chuỗi và hợp đồng thông minh có thể truy cập công khai và có thể kiểm toán được. Cuối cùng, sự đánh giá ít vang vọng hơn là dành cho sự kiểm soát trực tiếp đối với tiền xu và mã thông báo của một người.

Ethereum chắc chắn là vua của các hợp đồng thông minh và DApps. Hiện tại, nó lưu trữ hơn 90% các DApps và hợp đồng thông minh trên thế giới, một con số dự kiến sẽ tăng lên.

Đối với người không quen biết, DApps là các ứng dụng phi tập trung trong đó không có thực thể nào có quyền kiểm soát ứng dụng đó vì nó được triển khai trên một sổ cái phân tán hoặc blockchain của Ethereum.


Nền tảng giao dịch tài sản phi tập trung (DATP) một giao thức blockchain công khai mới được thiết kế và tối ưu hóa cho các ứng dụng thương mại điện tử, đã công bố phát hành RopstenTestNet. DATP, với mục đích trao quyền cho việc phân cấp thị trường trực tuyến và đến lượt nó, dân chủ hóa thương mại điện tử. Lợi thế công nghệ chính-
es của nền tảng là giao thức crosschain và Ethereum. Thánh giá
giao thức chuỗi sử dụng các hợp đồng thông minh được triển khai trên cả Ethereum
và mã thông báo DATP.

Với việc phát hành RopstenTestNet, DATP đang đi đúng hướng để cung cấp một lựa chọn thay thế mạnh mẽ cho các nhà phát triển ứng dụng Ethereum, đặc biệt là cho các ứng dụng thương mại điện tử phi tập trung, cụ thể là:

✓ Hiệu suất cao hơn - khả năng tương thích hoàn toàn với Ethereum, bao gồm khả năng chạy tất cả các hợp đồng thông minh Ethereum và các ứng dụng phi tập trung (DApps), đồng thời hoạt động nhanh hơn 100 lần so với Ethereum.

✓ An toàn bổ sung - an toàn hơn Ethereum, với các điểm dừng chủ động đối với các lỗi hợp đồng thông minh phổ biến cũng như quy trình quản trị theo chuỗi để phục hồi một cách minh bạch sự mất mát của quỹ thông qua sự đồng thuận của cộng đồng.

✓ Trải nghiệm người dùng tốt hơn - thân thiện với người dùng hơn và sử dụng rẻ hơn Ethereum, đạt được bằng cách miễn phí giao dịch cho hầu hết các hoạt động phổ biến mà không làm mất an ninh mạng.

Xây dựng hệ điều hành Mainframe để người dùng dApp có thể tải xuống các dApps đã được xác minh, đã ký và chạy chúng. Họ có thể điều hướng giữa các dApps, trong khi có trải nghiệm người dùng liền mạch tích hợp ví tiền điện tử, danh tính, danh bạ của họ và nhiều hơn nữa.



DApp, hoặc một ứng dụng phi tập trung, là một ứng dụng có mã back-end chạy trên mạng ngang hàng phi tập trung. DATP đã thiết lập một cách để giảm tác động của bên thứ ba đối với các chức năng của ứng dụng, Nền tảng này kết nối các nhà cung cấp và người dùng. Mua và bán mã thông báo trên DATP là an toàn, đơn giản và sử dụng mã thông báo DATP làm phí.

làm cách nào để nhập https: // pl platform.datp.market/:

1. cài đặt / cập nhật siêu dữ liệu mới nhất
2. thay đổi kết nối mạng trong metmask thành Ropsten Test Network
3. Mở liên kết https: // pl platform.datp.market/ sau đó kết nối với siêu dữ liệu

cho người dùng di động:

1. Cài đặt bộ mã hóa trong PlayStore hoặc https://www.codesbrowser.com/
2. Cài đặt ví
3. để cài đặt thay đổi kết nối mạng thành mạng thử nghiệm ropsten hoặc Rinkeby
4. mở https: // pl platform.datp.market/ trong bộ mã hóa

PHẦN KẾT LUẬN

Năm 2018 sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng chưa từng thấy trong sự phát triển, làm việc và trưởng thành của DApps. Và với các giải pháp mở rộng Ethereum như Shending xung quanh, Ethereum dự kiến ​​sẽ dẫn đầu cuộc cách mạng này.

Để theo dõi các Ethereum DApps đáng chú ý khác, bạn nên đánh dấu DATP.


Tác giả: Gambangcity
Eth: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...