Senin, 11 Maret 2019

PRIME X

PRIME X - CÔNG CỤ THANH TOÁN KỸ THUẬT TRONG TƯƠNG LAI

logo.png

1. GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN PRIME X:

Vâng, chào mừng các bạn đã trở lại với blog của mình. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn một dự án cực kì thú vị và tiềm năng, đó là dự án Prime X.

Là khái niệm mới với cấu trúc và cơ sở hạ tầng cao và sau đó Prime X coin đưa ra giải pháp kiểm soát quản lý hệ thống tài chính chất lượng, Prime X coin mang lại hệ thống quản lý tài chính tốt nhất, với việc triển khai công nghệ tốt nhất trên đó tất cả các hệ sinh thái có điều kiện trên nền tảng này thiết lập và sau đó kiểm soát nhanh mọi tương tác và giao dịch, vì vậy tôi nghĩ rằng điều này làm cho tất cả khách hàng có thể điều chỉnh được, cung cấp chất lượng cao hơn và kiểm soát cao hơn trên hệ thống an toàn giúp nền tảng này thiết lập và đề xuất sử dụng.

Việc triển khai công nghệ trên Prime X Coin cũng như về kiểm soát hệ sinh thái và sau đó kiểm soát tương tác hệ thống và bảo mật cao để quản lý tất cả các tương tác, với công nghệ blockchain, tạo ra nền tảng này cũng như để chạy tha thứ cho các dịch vụ cho tất cả khách hàng trên thế giới, Prime X coin tốt về thiết kế và rất tốt cho hoạt động của hệ thống.

Prime X Coin có toàn quyền kiểm soát an toàn về kiểm soát giao dịch, hệ sinh thái và kiểm soát tất cả khách hàng cá nhân, vì vậy điều này tạo sự thoải mái cho tất cả các khách hàng đóng góp cho nền tảng này.

Prime X là một trao đổi an toàn, có thể mở rộng, minh bạch, bảo mật và có thể thích ứng. Theo các nhà phát triển, trao đổi của họ có thể đọc hơn 1.000.000 đơn đặt hàng, điều này làm cho việc trao đổi trở thành một trong những cách nhanh nhất. Nó sẽ có đồng tiền PXC riêng, nơi bạn có thể giao dịch, trả thuế và có số dư, nhận phần thưởng hàng ngày.

Prime X sử dụng blockchain với thuật toán X-11, làm cho nó trở thành một trong những cách an toàn nhất và được mã hóa nhất. X11 là tên của thuật toán làm việc bằng chứng xích (PoW). X11 là một thuật toán băm được sử dụng rộng rãi được tạo bởi nhà phát triển Evan Duffield.

Tại sao nên chọn PrimexCoin?

Prime X Coin mở ra những chân trời mới về những cơ hội chưa từng được cung cấp bởi bất kỳ hệ thống tài chính nào trước đây. Đổi mới công nghệ Prime X Coin cung cấp tăng khả năng mở rộng, khả năng sản xuất và tính minh bạch cũng như quyền riêng tư và bảo mật của bạn. Prime X Coin là con đường dẫn đến thành công của bạn. Chúng tôi nghĩ, xây dựng, chia sẻ, đổi mới công nghệ. Nó có thể giải quyết nhu cầu tài chính của bạn.

Với các dự án được thực hiện ở trên, tất nhiên họ phải chuẩn bị tất cả các nguồn lực, cả nguồn vốn và nguồn nhân lực. Họ cũng không thể bất cẩn trong việc lập dự án, họ phải được sắp xếp gọn gàng để có mục tiêu và sẽ hoàn thành theo kế hoạch

Làm thế nào nó hoạt động?

Phân tích

Chúng tôi xử lý một chủ đề hoặc chất phức tạp dựa trên thị trường thành các phần nhỏ hơn để hiểu rõ hơn về nó.

Tính năng tiền điện tử

Hệ thống tài chính

Công cụ năng suất

Hỗ trợ kinh doanh

Chúng tôi xây dựng một cái gì đó tuyệt vời

Chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất để duy trì sự ổn định của hệ thống để hỗ trợ các quy trình kinh doanh của chúng tôi và của bạn.

Quy trình thời gian thực

Giao diện di động

Cung cấp tốc độ hành động nhanh hơn

Tập trung vào các vấn đề bảo mật

Không thể chờ đợi để thực hiện khái niệm của chúng tôi
Sau khi trải qua một quy trình kinh doanh có kỷ luật, đã đến lúc hệ thống làm việc cho bạn.

Giao thức nhanh

Chi phí giao dịch thấp

Vấn đề được giải quyết

2. TÀI CHÍNH:

- Thông tin token:

Token: PXC

Nền tảng: X11

Kiểu: X11

Giá trong ICO: 0,2000 USD

Mã thông báo để bán: 15.000.000

- Thông tin đầu tư

Tối thiểu đầu tư: 100 USD

Chấp nhận: ETH, BTC, LTC

Phân phối trong ICO: 75%

Mũ mềm: 4.000.000 USD

Mũ cứng: 6.000.000 USD

3. ĐÁNH GIÁ VỀ PRIME X:

- Prime X có một đội ngũ mạnh:

Nhóm phát triển của Prime X bao gồm các thành viên có kỹ năng về IT, tiếp thị, phát triển ứng dụng, kinh doanh, quản lý, quản trị nhân sự, truyền thông, blockchain ... mạnh nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà họ đã hoạt động. Cùng với các cố vấn có kinh nghiệm, nhóm phát triển được chuẩn bị tốt để cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho thị trường toàn cầu.

team.png

- Prime X có ý tưởng đột phá, tư liệu và trang web được thiết kế đẹp, hợp lý:
Có giao diện đẹp, bắt mắt và dễ nhìn, chứa đầy đủ thông tin cần thiết về ICO cũng như phương hướng phát triển của dự án. Cho thấy sự chuyên nghiệp của đội ngũ Prime X trong công tác vận hành dự án.

Sách trắng chi tiết của Prime X bằng tiếng Anh có tại: https://primexcoin.co/doc/whitepaper . Nó chứa thông tin về dự án, nhóm phát triển, lộ trình, phương hướng phát triển, vận hành và ICO. Sách trắng này được thiết kế rất độc đáo, thông tin được minh họa chi tiết và rõ ràng. Điều này đã minh họa cho nỗ lực tuyệt vời mà đội ngũ Prime X đã đưa vào dự án này.

- Lộ trình:

Prime X có một lộ trình ngắn gọn nhưng rõ ràng trong từng giai đoạn

road.png

4. KẾT LUẬN

Theo dự tính, Prime X sẽ mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài thế giới. Tôi tin rằng với tiềm năng, sự minh bạch, bảo mật cũng như ưu điểm của mình, Prime X sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong các sàn giao dịch nói chung và giới crypto nói riêng

Về cá nhân, tôi đánh giá dự án này rất cao. Tôi nghĩ tôi nên đầu tư vào nó. Với thanh khoản cao trên thị trường, nó sẽ tự động tăng giá, đây là dấu hiệu rất thuận lợi cho các nhà đầu tư khi mua những mã này trong những ngày đầu của ICO, giá vẫn còn rẻ. Prime X Token có thể được chấp nhận ở hầu hết các thị trường giao dịch hàng đầu, điều này mang lại mức chiết khấu tương đối lớn trong giao dịch.

Nếu bạn muốn đầu tư vào Prime X, đây là thời điểm tốt để đầu tư. Tham gia ngay, truy cập vào https://primexcoin.co để biết thêm thông tin chi tiết, và nhớ mua ngay trước khi mọi token được bán hết.

Đọc giả quan tâm đến dự án này có thể tìm hiểu kỹ hơn về dự án qua:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...