Minggu, 25 November 2018

Parksen - Tạo thành phố xanh, thông minh

Parksen - Tạo thành phố xanh, thông minh


Các thành phố lớn được siêu bão hòa với máy móc. Điều này sẽ không chỉ ảnh hưởng đến mức độ ô nhiễm mà còn ảnh hưởng đến tắc nghẽn giao thông trên đường. Nhiều lái xe rời khỏi xe hơi do thiếu chỗ đỗ xe. Chặn toàn bộ đường sẽ làm tắc nghẽn giao thông. Vấn đề này là nghiêm trọng ở tất cả các thành phố lớn của Trái Đất. Dự án Parksen cung cấp một giải pháp duy nhất cho vấn đề này. Trí tuệ nhân tạo nằm bên dưới nền tảng phân tán tạo ra một bản đồ đỗ xe của một thành phố nơi có chỗ ngồi sẵn có. Đăng ký vào nền tảng nhanh chóng và thuận tiện. Dự án này bắt đầu vào năm 2016 và đã giới thiệu thành công thử nghiệm beta. Hiện tại tôi đang hoạt động ở Hà Lan và đã giành được sự tin tưởng của các cư dân của đất nước này. Đến năm 2020, chúng tôi sẽ bắt đầu một dự án phiên bản đầy đủ được tích hợp với ứng dụng di động, điều hướng, lưu thông trên khắp thế giới.


Đặc điểm chính của Parksen
Công việc của nền tảng Parksen được thực hiện trong thời gian thực. Để làm việc tại Parksen, số đăng ký người sử dụng cho biết mẫu xe và số xe. Khi được kết nối với hệ thống, chỗ đỗ xe được cấp màu và dữ liệu tự động sẽ được kích hoạt để kích hoạt đặt trước. Thanh toán cho bãi đậu xe được thực hiện bằng cách sử dụng nền tảng PARQ mã thông báo được sử dụng để mã hóa được phát triển trên cùng một cơ sở. Nhờ hợp đồng thông minh, thanh toán sẽ nhanh hơn. Khi phát triển dự án Parksen, nhóm nghiên cứu đã sử dụng Ethereum và API cho dữ liệu khu vực đô thị và hiển thị. Những điều này sẽ cung cấp dữ liệu về việc cải thiện lưu lượng giao thông của Parksen và giảm tắc nghẽn giao thông và mức độ ô nhiễm có hại của môi trường. Với API công khai, nhà phát triển có thể tạo thông tin để cải thiện chức năng của các API hiện có.


Lợi thế của Parksen
Làm việc trên nền tảng Parksen có sẵn trên cả hai điện thoại thông minh và điều hướng hỗ trợ phiên bản Web và IoT. Nhờ một loạt các ví dụ của hội nhập, người dùng có thể dành quá nhiều thời gian ở nhà, nó sẽ được để dành nhiều thời gian để tìm một bãi đậu xe, nền tảng Parksen của, tối ưu có tính đến giao thông Cung cấp Jam chuyển tuyến.


Với nền tảng Parksen, các công ty có thể tạm thời sử dụng chỗ đỗ xe miễn phí. Các công ty kết nối với hệ thống có thể thuê thêm thu nhập và cung cấp cho họ những người muốn nhận nó.

Nó cũng thuận tiện cho người dùng thông thường bằng cách cung cấp dữ liệu về ùn tắc giao thông và chỗ đỗ xe miễn phí không được kết nối với máy chủ. Ngoài ra, nếu người dùng có chỗ đỗ xe cá nhân hoặc nhà để xe, họ có thể thuê nó với một khoản phụ phí.

Theo chương trình giới thiệu, mỗi người dùng có thể kiếm 5% doanh thu cho mỗi giao dịch ICO và chia sẻ một liên kết giới thiệu duy nhất. Các liên kết này nằm trong tất cả các tài khoản cá nhân.


Vi phạm mật mã Parksen
Dự án ICO sẽ hoạt động hơn một năm. Trong quá trình bán trước, giá của một mã thông báo PARQ sẽ là 0,07 đô la (giảm giá 30%). Trong quá trình bán công cộng, giá khởi điểm giá vi phạm mã hóa sẽ tăng lên cho đến khi nó đạt đến 0,08 USD (giảm 20%), và ở một mức giá cố định. Tổng nguồn cung của Parq mã thông báo là một 10 tỷ dấu hiệu, bạn trong đó 2,5 tỷ được phân bổ cho các tiền bán hàng và bán hàng nói chung. Bạn có thể mua mã thông báo PARQ cho căn hộ, ETH hoặc BTC. Tất cả các PARQ đã mua sẽ được chuyển sang ví của người tham gia một tháng sau khi bắt đầu ICO.

Kết luận
Bằng cách này, dự án Park Sen được tạo ra với mục tiêu hiện đại hóa không gian của các thành phố lớn. Người lái xe sẽ nhận được bãi đậu xe gần nhất gần thông tin vị trí bạn cần. Người dùng có thể thuê một chỗ đậu xe, cung cấp thông tin về những nơi có sẵn trong thành phố, bạn có thể nhận thêm nguồn thu nhập. Các công ty có thể mượn chỗ đậu xe để có thêm lợi ích. Nền tảng của công việc đã và đang không ngừng được cải thiện, người dùng sẽ có thể tiết kiệm thời gian cần thiết để tìm kiếm chỗ đậu xe hoặc tiền để nộp lệ phí đậu xe cho đặt xe ở một vị trí mà không được phép.

Liên kết:

Giấy trắng: https: //bit.ly/2N0jdQ2

AUTHOR:Gambangcity
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...