Minggu, 02 September 2018

OOP MỞ WIFI

Xin chào tất cả lời chào của cộng đồng.

nếu bạn quan tâm đến việc tham gia dự án OPP Open, bạn nên đọc các bài đánh giá có thể giúp bạn nhận thông tin có thể giúp bạn nhìn thấy tầm nhìn và sứ mệnh của họ, vì điều quan trọng là phải hiểu chính xác trong các bài đánh giá để bạn không ngần ngại trong đầu tư.

do đó tôi mời bạn xem dự án OPP Open và hãy xem xét OPP Open review bên dưới.



OPP Open WiFi là gì?

OPP Open WiFi là một dịch vụ dựa trên cộng đồng với mục tiêu chính là tạo ra một mạng WiFi hotspot toàn cầu, miễn phí để truy cập mạng WiFi mở và trao giải thưởng cho mọi người đóng góp vì nó là một phần của mục tiêu của chúng tôi.

Có gần 2,5 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu, 80% trong số họ đang hoạt động trên truyền thông xã hội. Truy cập Wi-Fi đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Nhưng đặc biệt 76% trong số chúng ta thường thấy mình ở vị trí mà không có quyền truy cập, hoặc nơi truy cập bị chặn bởi yêu cầu thanh toán.

Trong số 2,5 tỷ người đó, chúng tôi mong muốn tuyển dụng 25 triệu người như bạn trong 4 năm tới để tham gia cộng đồng "Hotspot Hosts" của chúng tôi. Cùng nhau chúng ta có thể xây dựng các điểm truy cập WiFi phân tán toàn cầu, mở và an toàn miễn phí sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày của hàng trăm triệu người.

Máy chủ Hotspot của chúng tôi là những người như bạn trả tiền dữ liệu di động, trả tiền cho truy cập Wi-Fi trong nhà của họ hoặc tại nơi làm việc của họ. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng hơn 80% chúng tôi không sử dụng tất cả dữ liệu chúng tôi trả. Chúng tôi sẽ bỏ tiền lại vào túi của bạn. Chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn mỗi ngày để tham gia vào dữ liệu có sẵn cho mạng toàn cầu của chúng tôi.

Làm thế nào mà làm việc?

Để trở thành một Hotspot Host, bạn phải đăng ký và sau đó tải xuống ứng dụng di động của chúng tôi hoặc yêu cầu bộ định tuyến gia đình / doanh nghiệp từ trang web của chúng tôi. 100.000 bộ định tuyến đầu tiên sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Bạn quyết định lượng dữ liệu bạn muốn đóng góp. Ứng dụng của chúng tôi sẽ kích hoạt các chức năng điểm phát sóng di động trên thiết bị thông minh của bạn và "OPP OPEN WIFI" sẽ được xem bởi người dùng Khách muốn truy cập web. Hệ thống này hoàn toàn an toàn cho Hotspot Hosts và người dùng khách. Hệ thống này được thiết kế để hoạt động với WiFi tại nhà và doanh nghiệp.



Làm thế nào để kiếm tiền ???

Bạn chỉ cần đặt Hotspot hoạt động trong 1 giờ mỗi ngày để đủ điều kiện thanh toán. Chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn mỗi thiết bị mà bạn sử dụng để đóng góp cho Mạng toàn cầu. Chúng tôi mong muốn trả cho bạn đủ để trang trải tất cả hoặc một phần chi phí của nhà cung cấp internet và nhà cung cấp điện thoại di động của bạn.

Nếu bạn muốn làm nhiều hơn một chút, nó không quan trọng. Chúng tôi trả tiền cho bạn để đọc tin nhắn từ nhà tài trợ đã chọn. Bạn cho chúng tôi biết có bao nhiêu thư bạn muốn nhận mỗi ngày và chúng tôi trả tiền cho bạn cho mọi thứ bạn đọc. Nếu bạn tham gia chương trình tham chiếu của chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ trả tiền cho bạn để chia sẻ thông điệp truyền thông của chúng tôi giữa những người theo dõi và bạn bè của bạn. Bạn càng có thể làm gì để giúp chúng tôi truyền bá, chúng tôi càng có thể làm nhiều hơn để giúp bạn.

Làm cách nào để tôi được thanh toán?

Chúng tôi trả tiền cho các thành viên của cộng đồng mỗi ngày bằng cách sử dụng Thẻ OPP của chúng tôi.

1 Mã thông báo OPP = $ 0,40. Thanh toán và thanh toán được quản lý bằng cách sử dụng chuỗi thông minh blockchain tự hoàn thành. Mỗi ngày khi bạn chia sẻ dữ liệu, xem tin nhắn được tài trợ hoặc chia sẻ bài đăng, v.v., bạn sẽ thấy Mã thông báo OPP được thêm vào tài khoản của bạn. Vui lòng xem Tài liệu trắng của chúng tôi để được giải thích chi tiết.


Các

Bảng điều khiển Sau khi bạn đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ được cấp mã truy cập vào Bảng điều khiển OPP. Trang tổng quan là nơi bạn quản lý cách bạn muốn làm việc với chúng tôi, lượng dữ liệu bạn muốn chia sẻ, số lượng thiết bị, số lượng thư bạn muốn đọc, v.v.

Tất cả các thẻ OPP của bạn sẽ được lưu trữ an toàn trong ví điện tử của bạn trên bảng điều khiển mỗi ngày. Bạn có thể xem sự tăng trưởng cân bằng của bạn. Bạn sẽ thấy các khoản thanh toán đến và chi tiết về cách bạn nhận được chúng.

Từ Bảng điều khiển, bạn cũng có thể quyết định cách bạn muốn chi tiêu thông qua Trung tâm bán lẻ trực tuyến, ghi có vào tài khoản ngân hàng của bạn, gửi tiền vào thẻ tín dụng OPP của bạn (không cần tài khoản ngân hàng) hoặc trao đổi trên thị trường Crypto. Từ Bảng điều khiển của chúng tôi, bạn sẽ có thể sử dụng Mã thông báo OPP chính xác khi bạn sử dụng tiền mặt hàng ngày.

Lộ trình



Đội:



Để biết thêm thông tin về OPP Open Wifi, hãy truy cập: https: //www.oppopenwifi.com/

Báo cáo chính thức: https: //www.oppopenwifi.com/oppwhite20180627.pdf? T = v6
Facebook: https://www.facebook.com/OPPopenWiFi
Chủ đề Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4713287
Twitter: https://twitter.com/OPPopenWiFi
Youtube: https: //www.youtube.com/channel/UCQcPXBhjClQiiMvHJBlegXg
Reddid: https://www.reddit.com/r/OPPOWiFi/
Linkedin: https: // www. linkedin.com/company/opp-open-wifi/
Trung bình: https://github.com/oppopenwifi
Telegram: https: //t.me/joinchat/ImuOoFBCZ3AudGGx5IeUTw

AUTHOR: Gambangcity
BITCOINTALK:https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...