Minggu, 02 September 2018

Giải pháp ADAB

Image result for ADAB - First Islamic Crypto Exchange


Giải pháp ADAB - phát triển FICE - Trao đổi mã hóa Hồi giáo đầu tiên dựa trên định mức Sharia.

Khối lượng giao dịch hàng ngày được dự đoán trên Sàn giao dịch tiền tệ Hồi giáo đầu tiên là 140 triệu đô la và doanh thu hàng tháng là 4,2 tỷ đô la trong năm đầu tiên và một nửa số hoạt động chứng khoán. Kết quả là, thực hiện dự án Adab Solutions sẽ tạo ra một cơ sở hạ tầng toàn cầu, hoạt động trên các nguyên tắc tài chính Hồi giáo, và những người điều chỉnh Hồi giáo phát triển-crypto kinh tế. giải pháp Adab sẽ giải quyết vấn đề giao dịch cryptocurrency kosher, cung cấp quyền truy cập vào các thị trường cryptocurrency cho người Hồi giáo, người chiếm 22% dân số thế giới và quản lý tài sản của tài chính Hồi giáo với khối lượng dự kiến ​​là 3,8 tỷ USD.

Halal hoặc không hợp pháp
Bản chất đầu cơ của tiền điện tử đã làm dấy lên cuộc tranh luận giữa các học giả Hồi giáo về việc liệu tiền điện tử có được cho phép theo tôn giáo hay không. Công ty tiền điện tử tìm cách gây ảnh hưởng đến cuộc tranh luận bằng cách tung ra các công cụ dựa trên tài sản vật chất và được các cố vấn Hồi giáo chứng nhận là hợp lệ.

Mỗi đơn vị tiền điện tử OneGram được hỗ trợ bởi ít nhất một gram vàng vật chất được lưu trữ trong hầm. Ý tưởng là để hạn chế đầu cơ.

"Vàng là một trong những đồng tiền đầu tiên trong cộng đồng Hồi giáo, vì vậy đây là đúng," Ibrahim Mohammed, một công dân Anh, người sáng lập ra công ty với các nhà đầu tư khác vào năm ngoái cho biết.

"Chúng tôi đang cố gắng chứng minh các quy tắc và quy định của sharia hoàn toàn tương thích với công nghệ blockchain kỹ thuật số."

Hàng chục triệu đô la đã được phát hành cho đến nay. Khoảng 60 phần trăm số lượng tiền xu dự kiến ​​vẫn phải được bán; OneGram hy vọng sẽ xuất bản tất cả trước khi niêm yết trên sàn giao dịch vào khoảng cuối tháng 5.

OneGram đã đạt được quyết định rằng tiền điện tử của nó phù hợp với các nguyên tắc Hồi giáo từ Al Maali Consulting có trụ sở tại Dubai.

Đây là một trong hàng chục công ty tư vấn trên toàn thế giới đưa ra ý kiến ​​của họ về việc liệu các công cụ tài chính có đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý Hồi giáo hay không.

Tại Malaysia, HelloGold đã đưa ra một đề nghị ban đầu về tiền điện tử vàng được hỗ trợ trong tháng 10, nhận được sự chấp thuận từ các học giả Hồi giáo tại Amanie Advisors có trụ sở tại Kuala Lumpur.

Manuel Ho, Giám đốc tiếp thị HelloGold, nói rằng đồng tiền là Hồi giáo bởi vì giao dịch xảy ra trong vòng một khoảng thời gian cụ thể, làm cho nó ít ổn định và giải quyết giá mập mờ.

Trong số các thí nghiệm khác, chuỗi Halal có trụ sở tại United Arab Emirates đã thực hiện một đề nghị tiền xu ban đầu trong tháng 12 liên quan đến dữ liệu về các mặt hàng được phép Hồi giáo.
Để Solution Adab như dự án tệ crypto được Halal, nó được lên kế hoạch để thực hiện các bước sau: Phát triển của dự án sẽ được dựa trên những nỗ lực kinh doanh của tổ chức và công việc của họ. Theo các định mức đạo đức Hồi giáo, đúng là nguồn gốc của sự giàu có là đầu vào của lực lượng lao động và kinh doanh của một người.

Crypto Exchange Hồi giáo đầu tiên sẽ loại trừ hoàn toàn khả năng giao dịch đầu cơ, giao dịch ký quỹ và các hoạt động không phù hợp với Sharia. Điều này sẽ loại trừ Gharar và Maisir và Riba khỏi công việc trao đổi.

Nền tảng FICE có khả năng xử lý 3 triệu yêu cầu mỗi giây, làm cho FICE trở thành một trong những trao đổi mã hóa nhanh nhất. Người dùng FICE sẽ được đảm bảo rằng ứng dụng của họ sẽ không bao giờ bị tạm ngưng do tắc nghẽn nền tảng.

Giải pháp ADAB sẽ vượt qua đánh giá của chuyên gia Hồi giáo về việc tuân thủ các định mức Sharia. Giải pháp ADAB tổ chức Hội đồng tư vấn Sharia tại Sở giao dịch tiền tệ Hồi giáo đầu tiên. Giải pháp ADAB được thành lập để tạo ra một nền tảng cho các dự án halal, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn Hồi giáo và tài chính Hồi giáo. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp người Hồi giáo và cộng đồng nhà đầu tư mã hóa hiểu được những gì trong thị trường tiền điện tử phù hợp với quy tắc Sharia và những gì không. giải pháp Adab xuất phát từ thực tế rằng dự án này nói chung sẽ có lợi cho thị trường, kể từ khi kosher dự án trong bản chất có tính hữu dụng và giá trị, và định nghĩa của chúng sẽ góp phần vào sự phát triển của những ý tưởng hữu ích và giảm số lượng các dự án trên thị trường, mà bị cấm trong bản chất của nó.

Chúng tôi giải quyết vấn đề của cộng đồng Hồi giáo, chẳng hạn như:
Các giải pháp ADAB sẽ giải quyết các vấn đề hoạt động của tiền điện tử halal
Các giải pháp ADAB sẽ khắc phục nguy cơ của các hệ thống tiền điện tử quá mức
Giải pháp ADAB sẽ giải quyết vấn đề phát triển cơ sở hạ tầng tiền điện tử Hồi giáo
Không có trao đổi bí mật, hoạt động phù hợp với định mức Hồi giáo
Việc thiếu một vị trí tích hợp của cộng đồng Hồi giáo về tiền điện tử
Sự không chắc chắn của người Hồi giáo về việc tiếp nhận công việc với tiền điện tử
Từ vòng quay trao đổi mã hóa hiện tại, zakat không được thanh toán.
Các vấn đề về thị trường tiền điện tử:

Sự tham gia của người Hồi giáo rất thấp trong thị trường tiền điện tử
Thiếu sự tin tưởng của công chúng trong các công cụ kinh tế mật mã


Chi tiết ICO

Tên của mã thông báo ADAB

Tổng số mã thông báo - 500.000.000

Giá mã thông báo là 0,1 USD

Phương thức thanh toán - BTC, ETH

Soft Cap - 2.500.000 $

Mũ cứng -17.290.000 đô la

Bắt đầu - 25.07.2018 năm

Kết thúc vào ngày 15.11.2018

Khối lượng bán hàng tối thiểu - 1000 ADAB

Đội

Timur Turzhan Người sáng lập & Giám đốc điều hành

Rustam Turzhan Co - người sáng lập & COO

Maxat Salpyn Phó Tổng Giám đốc điều hành tài chính Hồi giáo

Aleksander Mamasidikov CMO

Để biết thêm chi tiết về ADAB, hãy truy cập liên kết này.

trang web chính thức: http://adabsolutions.com/
Báo cáo chính thức: https://adabsolutions.com/pdf/WhitePaper_of_ADAB_Solutions.pdf
Trang Facebook: https://www.facebook.com/adabsolutions
Twitter: https://twitter.com/adabSolutions
Kênh Telegram: https://t.me/adabannouncement
Reddit: https://www.reddit.com/r/adabsolutions

penulis:Gambangcity
BITCOINTALK:https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...