Kamis, 14 Maret 2019

Youseeme

Bạn thấy tôi
hệ sinh thái của chương trình tường lửa và giải thưởng về lòng trung thành


TRONG KHOẢNG

Youseeme là một hệ sinh thái của các giải thưởng tường lửa và lòng trung thành, kết nối cộng đồng tiền điện tử và người tiêu dùng truyền thống. Youseeme cho phép người mua không quản lý các chương trình khách hàng thân thiết khác nhau và đổi điểm thưởng tại các nhà bán lẻ khác nhau. Tất cả những điểm khách hàng thân thiết được tích lũy (Bartcoin) có thể được chi tiêu tại tất cả các nhà bán lẻ trên mạng Youseeme (nhà hàng, cửa hàng, v.v.). Người mua ngay lập tức tìm ra số dư ví và bartcoin có sẵn. Youseeme Wallet cung cấp các giao dịch an toàn và nhanh chóng, mua sắm trực tuyến (thương mại M) và chuyển tiền dễ dàng giữa các ví (ví dụ: chia sẻ hóa đơn, gửi tiền cho ai đó trên toàn quốc, v.v.

Bản thân dự án này có một hình thức phân cấp thông qua việc giới thiệu công nghệ Blockchain và nó được gọi là ngược lại - YouSeeMe. Ngoài ra, bản thân YouSeeMe là một ví tiền điện tử định dạng dài, nghĩa là, người dùng không chỉ có thể tiết kiệm tiền của mình mà còn trao đổi chúng bất cứ lúc nào thuận tiện cho bạn.

Công nghệ chuỗi khối đã cách mạng hóa thế giới và đưa ra các lựa chọn thay thế thú vị. Hệ thống tài chính phi tập trung mới tập hợp càng nhiều càng tốt và tạo điều kiện cho sự tương tác của xã hội và lĩnh vực tài chính. Đề xuất của YouSeeMe, dựa trên công nghệ Blockchain, đã sẵn sàng để dẫn đầu xu hướng tích cực này. Công ty này cung cấp các dịch vụ đặc biệt và rẻ tiền sẽ đảm bảo đáp ứng tối đa cung và cầu.

Đồng thời, YouSeeMe sẽ cho phép bạn luôn kết nối với bạn bè, do đó bạn có thể trao đổi tài sản kỹ thuật số của mình với họ bất cứ lúc nào hoặc chia sẻ chúng khi cần.

Tại sao Youseeme - Bartcoin - Bartwallet?

Đây là Ewallet đầu tiên kết hợp các chức năng thanh toán và giao dịch của tất cả trong một. Chia sẻ với bạn bè và gia đình, trả tiền cho thương nhân, trao đổi tiền điện tử hoặc tài sản và hàng hóa và lưu trữ chúng một cách an toàn trong danh mục ví của bạn.

Ứng dụng Youseeme


Youseeme là một hệ sinh thái của các giải thưởng tường lửa và lòng trung thành, kết nối cộng đồng tiền điện tử và người tiêu dùng truyền thống. Youseeme cho phép người mua không quản lý các chương trình khách hàng thân thiết khác nhau và đổi điểm thưởng tại các nhà bán lẻ khác nhau. Tất cả những điểm khách hàng thân thiết được tích lũy (Bartcoin) có thể được chi tiêu tại tất cả các nhà bán lẻ trên mạng Youseeme (nhà hàng, cửa hàng, v.v.). Người mua ngay lập tức tìm ra số dư ví và bartcoin có sẵn. Youseeme Wallet cung cấp các giao dịch an toàn và nhanh chóng, mua sắm trực tuyến (thương mại M) và chuyển tiền dễ dàng giữa các ví (ví dụ: chia sẻ hóa đơn, gửi tiền cho ai đó trên toàn quốc, v.v.

Mã thông báo Bartcoin


Bartcoin (BARC) là một giao thức dựa trên Ethereum Blockchain (ERC20), nơi các nhà bán lẻ có thể thưởng cho người mua về các hành vi khác nhau như tiêu tiền trong cửa hàng của họ và chấp nhận chia sẻ thông tin của họ với Bartcoin. Người mua sau đó có thể chi tiêu mã thông báo Bartcoin của họ cho tất cả các nhà giao dịch trên mạng để mua hàng trong tương lai hoặc giao dịch chúng trên nền tảng Bartwallet.

Ứng dụng Bartwallet


Ứng dụng Bartwallet sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2019, sẽ cung cấp các giải pháp giao dịch thế hệ tiếp theo cho tiền điện tử và mã thông báo. Việc trao đổi này sẽ hỗ trợ Bitcoin và Ethereum (sẽ đến với các loại tiền điện tử khác) và Bartcoin (BARC). Nền tảng trao đổi sẽ cung cấp tính thanh khoản cao, sổ đặt hàng minh bạch và chi phí thấp và bằng phẳng cho tất cả các giao dịch. Ứng dụng này có thể được cài đặt trên tất cả các loại điện thoại thông minh.

Youseeme Bartcoin & Hệ sinh thái


Ứng dụng Youseeme tạo điều kiện cho việc chuyển đổi giữa thế giới ảo và thế giới thực, nó sẽ cho phép bạn chi tiền cho Bartwallet nhờ tiền điện tử Bartcoin, vì vậy, ví dụ, bạn có thể thay đổi Bitcoin, Ethereum hoặc tiền điện tử khác sang Bartcoin và thanh toán cho giao dịch mua hàng của bạn thông qua Youseeme tại các thương gia (cửa hàng, nhà hàng, Tập) và chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng theo dõi lịch sử của tất cả các giao dịch trực tuyến của mình.

Youseeme & Bartwallet trong lòng bàn tay của bạn


Mua hàng và thanh toán qua Yousseme eWallet, không cần sử dụng thẻ tín dụng. Chia sẻ giá vé taxi với bạn bè của bạn hoặc chỉ cần gửi một phần tiền thuê của bạn cho bạn cùng phòng của bạn, tất cả điều này với ứng dụng Youseeme. Mua và bán tiền điện tử của bạn mọi lúc mọi nơi, thu thập các giao dịch của bạn và chọn thay đổi chúng ngay lập tức thành Bartcoin hoặc Euro bất cứ lúc nào. Luôn có sẵn, xem lịch sử giao dịch của bạn và quản lý Bartwallet của bạn 24 giờ một ngày.

Chức năng thiết kế
Khi chúng tôi nói về các đặc điểm của dự án YouSeeMe, có một số. Đầu tiên, dự án kết hợp hai ứng dụng song song, mỗi ứng dụng chịu trách nhiệm cho nhóm chức năng và công cụ riêng của mình. Nếu YouSeeMe có ví tiền điện tử riêng và cơ sở dữ liệu lớn từ nhiều cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng khác nhau, thì với sự trợ giúp của Bartcoin, người dùng sẽ có cơ hội tuyệt vời để trao đổi và thay thế cặp tiền điện tử bằng mã thông báo nội bộ. (BARC).

TẦM NHÌN

Các quy định DSP2 trong lĩnh vực ngân hàng, cho phép các công ty mới ra mắt các công cụ thanh toán và quản lý tài khoản điện tử mới

Ví tiền điện tử hiện cung cấp giao dịch tài sản và hàng hóa.

Các quy định để kiểm soát các giao dịch hiện đang được thực hiện bởi các nhà quản lý trên toàn thế giới. Chúng có thể được bao gồm trong Cấp phép tiền điện tử cần thiết cho các quy định DSP2
Thực tế là công nghệ và mã thông báo Blockchain không giới hạn trong lĩnh vực tài chính. Blockchain đã mở ra những từ mới cho những bộ óc kinh doanh sáng tạo để khám phá.

LỢI ÍCH

Trao đổi Youseeme cho phép các doanh nghiệp và doanh nhân thanh toán và nhận BARTCOIN (tiền ảo độc quyền), từ đó tăng doanh số cho khách hàng mới tại địa phương và toàn cầu.

Nền kinh tế BARTCOIN được xây dựng trên một mạng lưới các thương nhân và người tiêu dùng hình thành cộng đồng. Chúng tôi cung cấp cho người mua và người bán tiền tệ một khoản thanh toán ổn định và nhanh chóng để giao dịch các công việc kinh doanh hàng ngày với chi phí rất thấp. Nền kinh tế BARTCOIN cũng cung cấp quyền truy cập vào thị trường tiền kỹ thuật số thông qua các khoản đầu tư được chọn trên mạng Blockchain. Chúng tôi mong muốn trở thành một nền kinh tế thặng dư thân thiện với người dùng, cung cấp bảo mật và đánh giá cao giá trị.

YouSeeMe và Bartwallet sẽ là những người trợ giúp hữu ích. Bạn không cần phải sử dụng thẻ tín dụng. Giờ đây, bạn có thể mua hàng và thanh toán qua ví điện tử YouSeeMe, thanh toán cho các chuyến đi, địa điểm thuê, mua và bán tiền điện tử của bạn, bất kể bạn ở đâu, bạn có thể trao đổi trực tiếp với Bartcoin hoặc Euro bất cứ lúc nào. Bây giờ mọi thứ luôn có sẵn và sẵn sàng, và bạn có thể quản lý Bartwallet 24 giờ một ngày.

Chi tiết ICO
Pre-ICO và ICO sẽ diễn ra từ ngày 18 tháng 2 năm 2019 đến ngày 18 tháng 5 năm 2019.


Phân phối mã thông báo như sau:


Chi tiết mã thông báo


Tiền thưởng


ĐỘI



ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN NHẤP VÀO LIK DƯỚI ĐÂY:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...