Kamis, 14 Maret 2019

YouSeeMe

YouSeeMe-Bart Coin-Bartwallet-Infinite Khả năng


Mặc dù có khá nhiều đề xuất trong thị trường tiền điện tử, nhiều dự án giới thiệu một số chip và tính năng của họ trong khi thêm ý tưởng của họ vào danh sách này . Một trong những chủ đề phổ biến nhất giữa các nhà phát triển tiền điện tử là cơ sở hạ tầng cho phép người dùng cân bằng tài sản kỹ thuật số nhanh chóng và thoải mái hơn với thế giới thực.

Nhưng không có bao nhiêu dự án như vậy tăng. Trên thế giới, vẫn còn một vài giải pháp chất lượng cao có thể thực hiện bất kỳ hành động nào đối với việc truyền bá tiền điện tử quy mô lớn. Nhiều dự án chúng tôi đã kiểm tra nhiều lần với bạn có những sai sót và khác biệt tinh tế ngăn cản sự phát triển nhanh chóng của chúng.

Dự án này chúng tôi sẽ xem xét hôm nay cũng đang đặt ra các mục tiêu toàn cầu và cố gắng phá hủy các rào cản hiện có giữa tiền điện tử và hàng hóa, sản phẩm và các dịch vụ khác trong cuộc sống của chúng tôi.

Tại sao Youseeme-Bad Coin-Bad Wallet?

Đây là Ewallet đầu tiên kết hợp tất cả các tính năng thanh toán và giao dịch. Chia sẻ với bạn bè và gia đình, trả tiền cho thương nhân, trao đổi các mặt hàng bằng tiền điện tử hoặc tài sản và giữ chúng an toàn trong danh mục ví của bạn.

Về dự án

Bản thân dự án được phân cấp bởi sự ra đời của công nghệ blockchain. Ngoài ra, nó được gọi là "YouSeeMe". Ngoài ra, chính YouSeeMe là một ví tiền điện tử định dạng mở rộng. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ có thể lưu trữ tiền của bạn trong bạn như một người dùng, mà còn trao đổi chúng bất cứ lúc nào thuận tiện cho bạn.


Đồng thời, YouSeeMe cho phép bạn giữ liên lạc với bạn bè để bạn luôn có thể trao đổi tài sản kỹ thuật số của mình với bạn bè hoặc chia sẻ chúng khi cần Tôi sẽ

Chức năng thiết kế

Nếu bạn nói về các tính năng của dự án YouSeeMe, có một vài. Đầu tiên, dự án là sự kết hợp của hai ứng dụng song song, mỗi ứng dụng có chức năng và công cụ riêng. Nếu YouSeeMe có ví tiền điện tử riêng và cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm nhiều cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng khác nhau, với sự trợ giúp của Bartcoin, người dùng có cơ hội tuyệt vời để trao đổi và trao đổi các cặp tiền điện tử thông qua mã thông báo nội bộ (BARC) Nó sẽ được.


Lợi thế
Như đã đề cập ở trên, dự án YouSeeMe cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ và mỗi thương gia cung cấp chương trình khách hàng thân thiết của riêng mình cho người dùng hệ thống YouSeeMe. Nhờ đó, người dùng có thể tích lũy điểm nhận được và trong tương lai họ có thể đổi lại một số hàng hóa hoặc dịch vụ hoặc rút tiền dưới dạng lợi nhuận Fiat. Mua sắm với YouSeeMe không chỉ giúp bạn biết về số dư hiện tại của mình mà còn cho phép bạn chọn các tính năng bạn cần để chuyển đổi tài sản hiện tại của mình với phí tối thiểu và các chi phí khác. Nó sẽ được.


Điều quan trọng cần lưu ý là các ứng dụng này có sẵn cho tất cả các loại điện thoại thông minh, vì vậy chúng rất hữu ích cũng như có sẵn trên toàn thế giới. Xét cho cùng, với YouSeeMe, đó là phương tiện giao thông công cộng, thanh toán tiền thuê, mua hàng hóa hoặc thanh toán bữa tối tại nhà hàng, hoàn toàn là mọi loại mua Và bạn có thể trả tiền cho dịch vụ. Nhờ YouSeeMe và không có thẻ Ngân hàng, tất cả điều này sẽ có sẵn.

Chi tiết về ICO
Pre-ICO và ICO sẽ được tổ chức từ ngày 18 tháng 2 năm 2019 đến ngày 18 tháng 5 năm 2019.


Việc phân phối mã thông báo như sau:


Chi tiết mã thông báo


Tiền thưởng


Ngày quan trọng


Kết luận

Với số lượng lớn các dự án như vậy, thật khó để nói dự án nào được định sẵn để thành công, nhưng nhu cầu tạo ra nguồn cung. Do đó, anh đưa ra ý tưởng của mình cho thế giới dưới hình thức nhóm phát triển và dự án YouSeeMe. Tuy nhiên, để nghiên cứu các khả năng của nó, cần phải nghiên cứu sâu hơn về các khả năng độc đáo của nó so với các đối thủ hiện có.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ sách trắng của dự án trước khi tích cực làm việc với dự án này. Để làm điều này, tôi đã chuẩn bị một danh sách cần thiết về tất cả các tài nguyên thông tin mà bạn sẽ tìm thấy tất cả các thông tin cần thiết về YouSeeMe.

Để biết thêm thông tin và tham gia vào phương tiện truyền thông xã hội YouSeeMe ngày nay, vui lòng theo dõi các nguồn sau:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...