Senin, 11 Maret 2019

WETCOIN

WETCOIN - Nhận tiền điện tử của riêng bạn


Xin chào mọi người, bài đăng mới này tôi muốn giới thiệu về một dự án rất thú vị và hay đó là WetCoin, và để biết thêm chi tiết, chúng ta hãy đi đến cuộc thảo luận sau:

Giới thiệu về WetCoin

Nhận tiền điện tử của riêng bạn.
Bây giờ thật dễ dàng để tạo mã thông báo của riêng bạn và có tiền điện tử của riêng bạn, hàng trăm người và nhóm nhỏ tạo mã thông báo cho nhiều dịch vụ, nhưng các dự án nhỏ có rất ít cơ hội thành công.

Trường hợp tất cả mọi người dành tài nguyên của họ để tạo ra các loại tiền điện tử, tại sao không tham gia một số lượng lớn các bên liên quan và tạo ra các loại tiền điện tử với số lượng lớn người tạo? và theo cách này tạo ra một thị trường mạnh mẽ, nơi mọi người nỗ lực tạo ra thị trường để hưởng lợi từ tiền điện tử từ nỗ lực của các thành viên khác và nhân lên hiệu quả của họ.

Là tốt hơn để có một loại tiền điện tử nhỏ mạnh hay có toàn bộ mã thông báo không xác định? Đây là triết lý Wetcoin và mục tiêu thị trường.

Các thị trường phi tập trung, Bởi vì các thị trường dựa trên blockchain loại bỏ các trung gian, tất cả các giao dịch có thể được truy tìm đến các sổ cái công khai, cho thấy mức độ bảo mật và minh bạch cao.

Dịch vụ ký quỹ thị trường.

Dịch vụ ký quỹ tiết kiệm tiền của người mua cho đến khi người mua nhận và kiểm tra hàng. Sau khi người mua kiểm tra hàng, dịch vụ sẽ phát hành thanh toán cho người bán. Nếu có vấn đề với món hàng, người mua có thể từ chối món hàng và trả lại cho người bán.

Khi tham gia thị trường blockchain, nhà sản xuất, người bán và người tiêu dùng có cơ hội bán và mua trên các nền tảng cung cấp mức độ tin cậy và minh bạch cao và cho phép họ tương tác với các quy tắc của riêng họ mà không bị hạn chế bởi bên thứ ba.

WetCoin là gì?

Wetcoin là một nền tảng được thiết kế cho cộng đồng những người sáng tạo nội dung nghệ thuật và kỹ thuật số, nhà văn, nhiếp ảnh gia, nhà làm phim, họa sĩ, giáo viên, nghệ sĩ kỹ thuật số, v.v.

Điều đó sẽ tạo điều kiện cho thương mại và khuyến mãi trong thị trường wetcoin.win.

Với hệ thống khai thác trực tuyến độc đáo.

Tạo tiền điện tử của riêng bạn:

Không cần đầu tư vào thiết bị đắt tiền.

Không có chi phí điện.

Nếu không tải phần mềm.

Không có kiến ​​thức kỹ thuật

Không có phí bảo trì hoặc hàng tháng.

Với Premine có sẵn cho tất cả mọi người.

Tiền xu cao cấp của bạn với chi phí của khối đầu tiên.

Cuối cùng, tất cả những người tham gia đã chơi với cùng một quy tắc, trong giai đoạn đầu, mọi người đều có thể hưởng lợi và nhận được tiền của họ với chi phí khai thác khối đầu tiên, bất kể có bao nhiêu khối được khai thác.

Quá trình tiền đề dễ dàng

Tạo ví ướt

Đăng ký tại Wetcoin.win

Điền vào mẫu khai thác

Gửi Bitcoin

Chấp nhận Wetcoins khi kết thúc sớm.

Wetcoin: tiền điện tử lỏng nhất.

Cung cấp thanh khoản cho thị trường.

Hệ thống tạo ra Wetcoin mới là khai thác trực tuyến thông qua wetcoin.win, nơi các công ty khai thác có thể ký hợp đồng sức mạnh khai thác cho số lượng khối họ muốn. Trái ngược với những gì xảy ra với Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, nơi khai thác đòi hỏi thiết bị đắt tiền và thời gian hoàn vốn dài, hệ thống này cho phép bất cứ ai khai thác Wetcoin của họ mà không cần thiết bị hoặc tiêu thụ điện năng.

Cũng là một lợi thế lớn, trong khi các tài nguyên và chi phí được tạo ra bởi việc tạo ra Bitcoin (thiết bị, điện, v.v.) không trở lại giá trị của đồng tiền, với Wetcoin, các tài nguyên này được đầu tư và lợi ích được trả về giá trị. từ Wetcoin trên thị trường.

Thông tin về Wetcoin

Tên tiền: WETCOIN

Biểu tượng tiền xu: WETCOIN

Cung tối đa: 10.000.000 WETCOIN

Minable: Chỉ có thể khai thác tại hệ thống khai thác trực tuyến ảo wetcoin.win

Độ khó tăng 0,5% mỗi khối

Công nghệ chuỗi khối: Bitshares Blockchain.

Độ khó dựa trên giá trị ban đầu của Bitcoin: 1WETCOIN = 0,000025Bitcoin (~ 0,09 $)

ROADMAP


Để tìm thêm chi tiết liên quan, vui lòng theo dõi một số nguồn cho các tài liệu tham khảo sau:

ĐIỆN THOẠI: http://t.me/wetcointoken

TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...