Senin, 11 Maret 2019

KUVERIT

KUVERIT - Kết hợp ngang hàng để đảm bảo thương mại ngang hàng, được thiết kế để xóa bỏ ngang hàng gian lận để ngang hàng


Xin chào bạn bè Nếu bạn muốn tham gia dự án KUVERIT, bạn nên đọc các bài đánh giá có thể giúp bạn có được thông tin có thể giúp bạn nhìn thấy tầm nhìn và sứ mệnh của họ. Đây là đánh giá:

Bạn cần biết rằng các sản phẩm bảo hiểm gian lận và khiếm khuyết là một vấn đề toàn cầu thường xảy ra và ứng dụng Kuverit cung cấp một giải pháp để khắc phục những vấn đề toàn cầu này. Bởi vì nền tảng Kuverit đã từ chối bị rào bởi vòng vào phòng tiền điện tử, trong khi 7 tỷ người chờ đợi.

Vì vậy, 'Với gian lận toàn cầu đứng đầu 3 nghìn tỷ bảng mỗi năm, một giải pháp sẽ có giá trị gì? Sau đây là một số giải pháp:

Gian lận toàn cầu đang đạt đến mức độ dịch bệnh với mức giá kinh tế hàng năm hơn 3,2 nghìn tỷ bảng. Chỉ riêng nền kinh tế Anh đã mất hơn 110 tỷ bảng cho những kẻ lừa đảo mỗi năm. Các chuyên gia gian lận đang kêu gọi các tổ chức tập trung nhiều nguồn lực của họ vào việc ngăn chặn gian lận, ước tính rằng làm như vậy có thể tăng thêm 44 tỷ bảng đáng kinh ngạc hàng năm cho nền kinh tế Anh.

Giải pháp chính thống sáng tạo của Kuveritftime sẽ kết hợp giao dịch bảo đảm ngang hàng, được thiết kế để xóa bỏ gian lận ngang hàng, với công ty bảo hiểm blockchain ứng dụng hoàn toàn độc lập trên thế giới.

Hình ảnh này sẽ cung cấp một cái nhìn để đảm bảo để loại bỏ rủi ro


Chúng tôi cũng đã tiến hành Nghiên cứu về Bảo hiểm rằng 37% khách hàng bảo hiểm thích sử dụng công nghệ thông minh hơn là nói chuyện với các đại lý. bởi vì một nền văn minh sống theo sự phát triển công nghệ trong thời đại điện thoại thông minh nơi người tiêu dùng đòi hỏi tốc độ và hiệu quả.

Vì vậy, Ứng dụng Bảo hiểm Thông minh Kuverit sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng và quan trọng nhất là xây dựng một ứng dụng bảo hiểm hiện đại, không ma sát bằng cách sử dụng blockchain để hỗ trợ thanh toán ngay lập tức và hệ thống xử lý yêu cầu phi tập trung.

Những kẻ lừa đảo ngày càng thông minh hơn nên bảo vệ cũng phải tốt hơn. và đây là những biện pháp phòng ngừa cần thiết để đối phó với Gian lận:

Bảo vệ gian lận P2P

Tự bảo vệ mình

Bảo vệ bạn bè của bạn

Bảo vệ gia đình bạn và

Bảo vệ người dễ bị tổn thương

Và một lần nữa, Ứng dụng Kuverit có Sự xuất sắc rằng nó sẽ cho phép bạn kiểm tra danh tiếng của người lạ trước khi giao dịch với họ, nó cũng sẽ bảo vệ bạn khỏi tổn thất tài chính nếu giao dịch xấu đi.

ĐÓNG GÓP NGAY


Mã thông báo bán hàng

Mã thông báo KUV ERC20

Bắt đầu - ngày 24 tháng 12 năm 2018 (00:01 GMT)

Số lượng Token cần bán - 2.525.252.525

Đã kết thúc - ngày 24 tháng 12 năm 2019 (00:01 GMT)

Tỷ lệ trao đổi mã thông báo - 1 ETH = KUV TBD, 1 BTC = KUV TBD

Tiền tệ được chấp nhận - ETH, BTC, LTC, BCH, XRP +++

Số tiền giao dịch tối thiểu - $ 100

Bán hàng Giáng sinh - 0-25 tháng 12 năm 2018 - GIẢM GIÁ 70%

Bán hàng năm mới - 25 tháng 12 - 1 tháng 1 -19 Giảm giá 50%

Giai đoạn ICO

ICO Giai đoạn 1 - 4 tháng - Tiền thưởng 25%

ICO Giai đoạn 2 - 3 tháng - Tiền thưởng 20%

ICO Giai đoạn 3 - 2 tháng - Tiền thưởng 15%

ICO Giai đoạn 4 - 1 tháng - Tiền thưởng 10%

ICO Giai đoạn 5 - 1 tháng - Tiền thưởng 5%

ICO Giai đoạn 6 - 1 tháng - Tiền thưởng 0%

Giá ICO trên mỗi mã thông báo - 0,99 đô la

ROADMAP


ĐỘI


Để có thêm thông tin chi tiết có liên quan từ dự án KUVERIT hoặc tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội và đám đông bán hàng, vui lòng theo dõi một số nguồn để tham khảo sau:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...