Senin, 04 Maret 2019

Bcnex

Bcnex - Nền tảng giao dịch Blockchain cuối cùng
[Nguồn] Giới thiệu về BCNEX - 1 | Tác giả Hunter


Xin chào. Hãy để tôi giới thiệu một dự án mới.

Bcnex là một nền tảng giao dịch tiền điện tử và cung cấp mã thông báo trao đổi được gọi là BCNX. Từ nửa cuối năm ngoái đến nay, bạn biết rằng trao đổi mã thông báo và meta đang trở nên rất phổ biến. . BCNX là mã thông báo trao đổi và mã thông báo bảo mật.

Bcnex là một sàn giao dịch tại Việt Nam và tất cả các thành viên trong nhóm đến từ Việt Nam. Bây giờ nó không phải là một nền tảng khai thác giao dịch hợp thời, nhưng giao diện người dùng rất gọn gàng và dường như khá ổn định. Lưu ý rằng UI tương tự như Binary.

[Nguồn] Giới thiệu về BCNEX - 1 | Tác giả Hunter


Sàn giao dịch có vẻ sạch sẽ và ổn định, nhưng không có sự khác biệt so với các sàn giao dịch khác. Tuy nhiên, như trong hình trên, thật hấp dẫn khi 2 triệu đơn hàng có thể được xử lý mỗi giây.

Mã thông báo BCNX là mã thông báo bảo mật trên trang web, nhưng chúng tôi chưa tìm thấy cơ sở cho nó. Tôi sẽ phân tích giấy trắng trong bài viết sau và hoàn thành bài viết. Bcnex rất giống với giao diện người dùng nền tảng Exchange và cách thức hoạt động, nhưng việc sử dụng mã thông báo BCNX rất giống với BNB. Nó cũng được sử dụng cho phí giao dịch, phí rút tiền và phí niêm yết, và cũng được sử dụng để hỗ trợ bán hàng tư nhân ICO / STO, tài trợ thiên thần và tài trợ khác.

Nó rất giống nhau. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một mã thông báo bảo mật, áp dụng Luật Chứng khoán, yêu cầu thu nhập, quyết định hoặc cổ tức.

Tôi sẽ viết nhiều hơn trong Phần 2.

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi, xin vui lòng kiểm tra dưới đây.




[Nguồn] Giới thiệu về BCNEX - 1 | Tác giả Hunter

TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...