Sabtu, 16 Februari 2019

Share Me All

Chia sẻ với tôi tất cả: Một thị trường một cửa để chia sẻ mọi thứ dưới ánh mặt trời


Trong bất kỳ hướng vector nào, loài người đang phát triển, mọi thứ đều có mối quan hệ nhân quả. Một sự kiện thay thế các sự kiện khác đòi hỏi một số hành động có ảnh hưởng hơn nữa đến cuộc sống của chúng ta. Nhưng xã hội của chúng ta vẫn sống theo những chu kỳ nhất định, tất cả những gì đã từng trở lại phổ biến hoặc phổ biến. Tôi nghĩ rằng bạn đã nhiều lần chú ý đến điều này, khi sự năng động này được bắt nguồn từ thời trang, văn hóa và nghệ thuật, trong âm nhạc và nói chung trong thói quen của con người.

Bây giờ trong nhiều ngành công nghiệp có thể bắt nguồn từ một thói quen rất cũ của xã hội, làm thế nào để tiến hành mối quan hệ giữa hai cá nhân trên hàng đổi hàng. Đó là trao đổi bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ mà không tính tiền. Kiểu trao đổi này đang trở nên phổ biến hơn trong quần chúng.

Các vấn đề

Ở dạng truyền thống, loại hoạt động này có thể chịu bất kỳ tác động tiêu cực nào. Ý tôi là
đầu tiên, trước khi bạn thực hiện một cuộc trao đổi như vậy với bất kỳ người nào, bạn nên tin tưởng anh ta;

thứ hai, rất thường xuyên khi mọi người trao đổi tránh mọi thủ tục chỉ thực hiện một thỏa thuận dựa trên thỏa thuận miệng, do đó có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả của giao dịch;
thứ ba, để thực hiện cùng một người trao đổi, mọi người cần gặp trực tiếp để một lần nữa kiểm tra và xác minh tính trung thực của đối tác của họ. Mà lần lượt mất một thời gian rất dài.
Sau khi xem xét tất cả các vấn đề và sắc thái này, nhóm các chuyên gia đã quyết định đưa ra giải pháp cho tình huống này, hơn nữa, hiện đại hơn, thuận tiện và an toàn.

Về dự án

Dự án dự định thực hiện tất cả điều này được gọi là - ShareMe ALL. Mục tiêu chính của dự án là kết hợp các công nghệ hiện đại và thời đại truyền thống đổi chác cũ thành một môi trường đơn nhất và hài hòa. Và tất nhiên, tôi đang nói về công nghệ blockchain, chính nó được làm sắc nét dưới mối quan hệ minh bạch, an toàn và tin cậy giữa những người tham gia của hai bên. Hơn nữa, thông tin trong hệ thống không chịu bất kỳ thay đổi nào và loại bỏ thêm, đây là một lợi thế không thể thiếu cho tất cả người dùng, vì họ có một cơ hội duy nhất để theo dõi đường dẫn thông tin.


Nói một cách đơn giản, với sự trợ giúp của nền tảng này, bạn có thể trao đổi bất cứ thứ gì, từ các dịch vụ nhỏ đến bất động sản, xe hơi và các hàng hóa khác, việc sử dụng chỉ có thể được tưởng tượng.

Tính năng thiết kế

Nền tảng di động chỉ có thể được truy cập bằng mã thông báo eSwitch® của riêng nó.


Điều quan trọng cần lưu ý là mã thông báo này được đăng ký chính thức và đại diện cho nhãn hiệu tại Viện sở hữu công nghiệp quốc gia. Tất cả điều này một lần nữa chứng minh sự nghiêm túc trong ý định của nhóm sáng lập, nhằm cung cấp cho người dùng của mình một trao đổi an toàn và đáng tin cậy trong nền tảng của họ. Qua đó làm tăng sự tin tưởng chung vào tiền điện tử trên toàn thế giới.

Quy trình nội bộ

Để dễ sử dụng, nhóm phát triển dự định cung cấp cho người dùng hai phiên bản nền tảng di động và phiên bản web để mỗi người dùng có thể chọn các điều kiện dễ chịu nhất để tương tác. Sau bước đăng ký đơn giản, người dùng có cơ hội tuyên bố tài năng, khả năng, kỹ năng và các hàng hóa hoặc dịch vụ khác mà họ sở hữu để cho phép những người tham gia khác sử dụng nó cho mục đích riêng của họ.



Tất cả các giao dịch sẽ được ghi lại tự động trong Sổ cái Blockchain, cho phép bạn trao đổi hàng hóa hoặc dịch vụ của mình cho eSwitch®. Hơn nữa, mỗi ngày người dùng sẽ có cơ hội trao đổi mã thông báo eSwitch® kiếm được cho bất kỳ loại tiền điện tử hoặc Fiat nào khác. Mọi thứ hoạt động nhanh chóng, đơn giản và quan trọng nhất là hiệu quả và an toàn.

Các chi tiết của ICO

Tổng cộng, các nhà phát triển dự định tạo và phân phối 60 triệu mã thông báo eSwitch® của họ. Với mục đích này, hai giai đoạn bán hàng sẽ được tổ chức (trước khi bán và ICO). Mỗi giai đoạn sẽ có khung thời gian riêng và giá bán mã thông báo. Tổng giá bán công khai 1 eSwitch® là 0,8 EUR. Hard Cap được lên kế hoạch để thu thập những người sáng lập dự án là 7,5 triệu EUR.

Việc phân phối mã thông báo như sau:


Phần kết luận

Tôi muốn bổ sung cho hình ảnh và ý tưởng của dự án rằng mục tiêu của nó cao hơn nhiều so với cái nhìn đầu tiên. Bản thân các nhà phát triển có ý định khôi phục nghĩa và nghĩa của từ cùng nhau. Kết hợp người dùng ở các độ tuổi và sở thích khác nhau, quốc tịch và chủng tộc khác nhau ở một nơi. Nơi mọi người có thể tìm thấy chính xác những gì anh ta cần và chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Khái niệm này theo tôi có vẻ rất thú vị và khác thường, thực tế là một dự án như vậy tôi chưa gặp. Do đó, tôi dám cho rằng anh ta có tất cả cơ hội để chiếm lấy vị trí của mình trong thị trường tiền điện tử.


Tài nguyên chính thức của dự án ShareMe ALL:

View image on Twitter

View image on Twitter

View image on Twitter

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN THAM GIA LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...