Minggu, 17 Februari 2019

CHÂU Á CHIA SẺ TIỀN ĐIỆN TỬ

CHÂU Á CHIA SẺ TIỀN ĐIỆN TỬ

Образ

Chúc mừng tất cả ngày hôm nay, tôi sẽ nói với bạn về Dự án ASIAN, nơi có tầm nhìn để giải quyết sự phát triển kinh tế của các thị trường mới nổi tham nhũng. Và tất cả các bạn đều biết rằng thị trường tham nhũng luôn có thể được tìm thấy ở mọi nơi, và đây là một dự án đầy tham vọng, mà tôi nghĩ chúng ta nên hỗ trợ, vì vậy hãy bắt đầu

Vậy ARCC là gì (CHIA SẺ TIỀN LÃI Á CHÂU)

Kinh tế vĩ mô khu vực tiền điện tử dự trữ. Hoạt động như một "tài sản vi mô" dài hạn trong khu vực, cũng như khuyến khích liên tục tham gia vào mạng lưới. Mục tiêu là để đảm bảo sự di chuyển kinh tế xã hội của người nghèo thành thị ở các thị trường mới nổi bằng cách xác định tham nhũng và mở rộng cơ hội kinh doanh của họ thông qua hội nhập tài chính.

Nhiệm vụ ARCC

Dự trữ tiền tệ quốc tế Blockchain, IBMR.io, là một dự trữ phát triển kinh tế và dịch vụ tư vấn tác động xã hội được tạo ra để thúc đẩy sự phát triển kinh tế phân tán, toàn diện của người nghèo đô thị làm việc tại các thị trường mới nổi tham nhũng bởi các cấu trúc kinh tế phi tập trung, tài sản cơ bản và sự liên kết của thị trường khu vực.

Bằng chứng xã hội về công việc 'là nền tảng của mô hình phát triển kinh tế IBMR.io, tạo ra một mạng lưới phân phối lợi ích toàn diện nhằm thúc đẩy sự minh bạch xã hội triệt để cho một môi trường kinh doanh không tham nhũng, sử dụng tối ưu đồng tiền dự trữ kinh tế vĩ mô ổn định. như một tài sản siêu nhỏ của Nhật Bản cho sản xuất.

IBMR.io được đăng ký tại Singapore và hướng phát triển đầu tiên của nó là Đông Nam Á. Thông qua việc phát hành và hỗ trợ ARCC, Đồng tiền dự trữ châu Á, IBMR.io dự định sẽ phá vỡ vòng nghèo đói, tham nhũng và bất bình đẳng giàu có ở các thị trường mới nổi với sự trợ giúp của các tài sản tiền điện tử phi tập trung và công nghệ blockchain.


Ví dụ về việc sử dụng tài trợ ARCC

Bằng chứng xã hội của công việc, phân bổ hàng năm của ARCC Việc khai thác ARCC xã hội mỗi năm sẽ bị giới hạn ở một số lượng nhất định và sẽ được lấy từ nhóm hàng năm. Tốc độ khai thác sẽ được thu nhỏ hàng tuần dựa trên tần số và các đồng tiền ARCC còn lại cho nhóm. Mỗi thị trường sẽ có hồ bơi hàng năm được thiết kế để khai thác.

Airdrops cho người dùng mới Những người dùng 16 tuổi sẽ có quyền nhận một sân bay trong năm khi họ tròn 16 tuổi.

Dự trữ tiền tệ IBMR.io sẽ bán trên thị trường nếu giá ARCC trở thành đầu cơ hoặc vượt quá ủy quyền chính sách tiền tệ và nhận thêm ngoại tệ (nghĩa là không phải ARCC). Bất kỳ ARCC mới được hình thành trong dự trữ ngoại hối không được sử dụng vào cuối năm nay đều có thể bị đốt cháy nếu giá trị ARCC trung bình trong 3 tháng qua thấp hơn giá trị trung bình hàng năm. Quyết định này sẽ được đưa ra để bỏ phiếu bởi Ủy ban chính sách tiền tệ ARCC.

Đầu tư khu vực: ARCC sẽ được sử dụng để trồng các khoản đầu tư mới, tài trợ, học bổng và các cuộc thi trong khu vực với tư cách là một ARCC. Nếu trong năm không có khoản đầu tư phù hợp đáp ứng các tiêu chí đầu tư, thì ARCC dư thừa sẽ bị đốt cháy vào cuối năm trước khi đúc mới.
Quản lý và vận hành: ARCC sẽ được sử dụng để trang trải chi phí tiền lương, quản lý và phát triển quản lý, cũng như tiền thưởng cho kết quả. Là một dự án tác động xã hội, mô hình phải tạo ra những thay đổi đáng kể, là một nền tảng cạnh tranh. Do đó, trọng tâm của quản lý là tìm kiếm nhân sự giỏi nhất và có trình độ cao nhất trong khu vực công và tư nhân.

Phần kết luận
Tham nhũng và khai thác hệ thống thường được định nghĩa là một vấn đề chính trị. Các tổ chức phi chính phủ và các cơ quan chính phủ nước ngoài khác bị cấm coi tham nhũng ở một quốc gia khác là mục tiêu chính do chi phí chính trị và hạn chế tiềm năng hoặc thậm chí từ chối của nước sở tại. Do đó, công nghệ Blockchain được sử dụng với ARCC, tôi nghĩ họ có thể tạo ra các hệ thống cạnh tranh chống lại các hệ thống tập trung bị hỏng hiện có. Để biết thêm thông tin cho thuê bấm vào

 các liên kết dưới đây.

Trang web: https://ibmr.io/

TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...