Kamis, 24 Januari 2019

URIS

ICO  -  URIS


Ngày nay, vai trò của các doanh nghiệp tư nhân và nhỏ là rất lớn. Tất cả chúng ta đều nghe rằng mọi người phải tạo ra công ty của riêng mình hoặc ít nhất là cố gắng bắt đầu tạo thu nhập thụ động. Dù sao đi nữa, điều này thực sự cần thiết và tôi nghĩ tôi sẽ không sai nếu tôi nói rằng đó là giấc mơ của số đông - không làm gì cả và được trả tiền cho nó. Nhưng khi chúng ta bắt đầu tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động trong lĩnh vực này, chúng ta thường bối rối. Thật khó để hiểu làm thế nào và bắt đầu từ đâu, và bên cạnh đó, câu hỏi phù hợp nhất là lấy đâu ra đủ tiền.

Без названия (5).jpg

Đối với những người bối rối như trước đây, tôi muốn nói với bạn về một giải pháp mang tính cách mạng trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm và lĩnh vực của các công ty mới thành lập. Điều này sẽ làm cho tiền của bạn hoạt động trên toàn thế giới theo cách hiệu quả nhất có thể.

Без названия (6).jpg

Tôi đang nói về công nghệ khối và nền tảng mới gọi là Uris. Nhờ phát minh này, chúng tôi có cơ hội sử dụng một hệ sinh thái phi tập trung hoàn toàn với sự giúp đỡ của thị trường nào sẽ thấy tăng trưởng kinh tế và khởi nghiệp sẽ có thể đến các quỹ khác nhau một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn thấy hiện tại hoặc tương lai bạn biết cách đầu tư với Uris, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn thay thế mới trong sự nghiệp của mình.


Uris sẽ tạo ra ba nền tảng, tất cả được hỗ trợ chủ yếu bởi hệ sinh thái dựa trên ERC20. Mỗi nền tảng cung cấp tất cả các tính năng và lợi ích quen thuộc của các đồng nghiệp của nó. Tuy nhiên, người dùng của mỗi nền tảng có thể tương tác thông qua các hành động tương tác và nhắn tin tức thì.

Mục tiêu của Uris là tạo ra một hệ thống khởi nghiệp quốc tế mới, minh bạch, nơi các doanh nhân tài năng có thể dễ dàng tiếp cận vốn - nơi các nhà quản lý đầu tư tài năng có thể nhanh chóng và tiết kiệm tiền và nơi mọi người có thể hỗ trợ dự án của họ và đầu tư tiền của họ một cách an toàn.

Uris phân biệt chúng với bất kỳ loại tiền điện tử nào khác có sẵn trên thị trường hiện nay. Không có nền tảng nào khác để đảm bảo việc mua một đồng tiền, biến Uris thành một loại tiền điện tử thực sự độc đáo. Nền tảng trao đổi Uris sẽ tạo ra nhu cầu liên tục đối với các đồng tiền Uris và một luồng giao dịch liên tục giữa các bên sẽ hỗ trợ giá trị của đồng tiền.


Nền tảng Uris là một hệ thống có thể thực thi quyền sở hữu trí tuệ trên hệ sinh thái nền tảng Uris và công ty sẽ cung cấp quyền tiếp thị và sản xuất độc quyền cho hệ sinh thái Uris Platform. Nhóm sẽ có thể bán thành công, sản xuất và bán hệ sinh thái Uris Platform của Hệ sinh thái để người dùng có thể đánh giá cao quyền của họ và bán cho đủ người để làm cho công ty thành công. Nhóm nghiên cứu vẫn chưa bán bất kỳ tàu nào và họ có kế hoạch ra mắt một tàu không thương mại. Ngoài ra, nhóm không bao giờ kiếm được lợi nhuận, và không có gì chắc chắn rằng nhóm sẽ nhận được nó.

Lộ trình:
Nhóm dự án:


Theo tôi, chúng tôi xứng đáng có thị trường hiệu quả hơn với mức độ minh bạch cao hơn, chúng tôi xứng đáng có giá thấp để thúc đẩy doanh nghiệp của chúng tôi trên toàn thế giới và chúng tôi xứng đáng có một tương lai rộng mở, thịnh vượng và hấp dẫn cho nền kinh tế của chúng tôi.
Có rất nhiều điều tôi muốn nói với bạn, nhưng sẽ tốt hơn nếu truy cập trang web của UriS và xem xét những ý tưởng đáng kinh ngạc của họ. Chúc may mắn!

để biết thêm thông tin:


TÁC GIẢ: Gambangcity
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...