Rabu, 30 Januari 2019

Cat.Ex Airdrop

Cat.Ex Airdrop - Mã thông báo CATT miễn phí (500 USDT)



Xin chào mọi người, bài đăng mới này tôi muốn giới thiệu về một dự án rất thú vị và hay đó là CAT.EX, và để biết thêm chi tiết, chúng ta hãy đi đến cuộc thảo luận sau:

Sàn giao dịch Catex là gì?

Catex là một nền tảng khai thác giao dịch dựa trên giao dịch có trụ sở tại Trung Quốc. Nền tảng này cung cấp cho người dùng khả năng giao dịch (mua / bán) tiền điện tử giữa họ bằng cách sử dụng các cặp thị trường có sẵn. Và cũng cung cấp một giải pháp lai, nơi có thể thực hiện các giao dịch tiền điện tử và khai thác mã thông báo nền tảng (mã thông báo CATT) cùng một lúc, sẽ được sử dụng để trả lại chi phí giao dịch cho người dùng. Giá trị lợi nhuận dự kiến ​​là 110%.

Tại Catex, 80% lợi nhuận của nền tảng sẽ được phân phối cho người dùng nắm giữ CATT hàng ngày, càng giữ nhiều CATT, cổ tức sẽ nhận được càng nhiều.

Catex Exchange airdrop - Mã thông báo CATT miễn phí ~ 500 USDT

Làm thế nào để tham gia airface Catex Exchange

1. Nhấp vào CAT.EX từ từ để truy cập Trang Airdrop.

2. Đăng ký trên trang web Catex.io.

3. Xác nhận E-Mail của bạn.

4. Chuyển đến Tài sản - tìm kiếm USDT - nhấp vào ký gửi và sao chép địa chỉ USDT của bạn.




5. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trên nền tảng của họ và kiếm các mục!



6. USDT của bạn sẽ được ghi có vào ví CAT.EX USDT của bạn.

Sàn giao dịch Catex phân phối 80% doanh thu hàng ngày của mình thông qua logic khai thác cho những người nắm giữ mã thông báo catt. Trao đổi của chúng tôi mới được mở và cung cấp thu nhập hàng ngày cao. Bạn có thể kiếm được tới 10% số tiền mà bạn giữ ví bằng cách khai thác hàng giờ.

Có bao nhiêu CATT nắm giữ sẽ nhận được cổ tức hàng ngày?

Để hưởng cổ tức hàng ngày, số tiền nắm giữ tối thiểu CATT là 200. Cổ tức được tính một lần một ngày và đến vào ngày hôm sau.

Tôi có thể khai thác bao nhiêu mỗi giờ? Làm thế nào tôi có thể tăng khối lượng khai thác?

Số tiền CATT có thể là của tôi trên mỗi người dùng mỗi giờ sẽ được xác định bởi số lượng CATT đang nắm giữ. Công thức là: (CATT Holding) * (Tỷ lệ khai thác), trong đó tỷ lệ Khai thác được điều chỉnh động bởi nền tảng hàng ngày, ví dụ tỷ lệ ngày nay là 0,1 và người dùng giữ 10000CATT, sau đó Số tiền anh ta có thể khai thác mỗi giờ là 10000 * 0,1 = 1000 CATT.

Nhóm chủ lực



Để có thêm thông tin chi tiết có liên quan từ CAT.EX. dự án hoặc tham gia vào phương tiện truyền thông xã hội và đám đông bán hàng, vui lòng theo dõi một số nguồn để tham khảo sau:

TRANG WEB: https://www.catex.io/
FACEBOOK: https://www.facebook.com/officialcatex
TWITTER: https://twitter.com/catexofficial
KẾT LUẬN: https://discord.gg/cYmm6Y2
ĐIỆN THOẠI: https://t.me/catex_group

TÁC GIẢ: Gambangcity
BITCOINTALK: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
ETH: 0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...