Kamis, 29 November 2018

Moozicore

Mục tiêu của Moozicore là phát triển các địa điểm như quán bar, nhà hàng, trung tâm thể dục và các địa điểm giải trí khác bằng cách tạo trải nghiệm âm nhạc cá nhân và xã hội cho từng khách hàng.





Moozicore là một dịch vụ âm nhạc nền mang tính cách mạng cho các doanh nghiệp nơi âm nhạc là rất quan trọng đối với khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi chuyển đổi nhạc nền thành khách hàng tương tác có nguồn gốc từ danh sách phát. Không giống như Spotify, Tidal hoặc các dịch vụ phi thương mại khác, Moozicore sẽ được cấp phép đầy đủ và hợp pháp cho các loại hình kinh doanh. Giải pháp của chúng tôi cung cấp cho chủ sở hữu doanh nghiệp quyền kiểm soát danh sách phát và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của họ, với cơ hội để họ trực tiếp tham gia âm nhạc từ điện thoại thông minh của họ

Với chủ sở hữu nền tảng kinh doanh Moozicore được truy cập vào Bảng điều khiển Moozicore Web cho phép tạo ra rung động của riêng mình từ một thư viện được cấp phép của hơn 20 triệu bài hát. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thư viện nhạc của mình bằng cách chọn từ danh mục cụ thể theo thể loại của chúng tôi, danh sách phát đã tạo trước đó, tự tạo chúng bằng các công cụ đặc biệt hoặc nhập danh sách phát yêu thích của họ từ Spotify hoặc Apple Music.

Mục tiêu của Moozicore là phát triển các địa điểm như quán bar, nhà hàng, trung tâm thể dục và các địa điểm giải trí khác bằng cách tạo trải nghiệm âm nhạc cá nhân và xã hội cho từng khách hàng.
Điều đặc biệt về dịch vụ của chúng tôi là nó cho phép khách hàng truy cập vào trải nghiệm người dùng năng động để tương tác với âm nhạc công cộng, màn hình TV, phương tiện truyền thông xã hội và chương trình khuyến mãi trực tiếp từ điện thoại thông minh của họ. Mozicore tin rằng các nghệ sĩ và nhạc sĩ xứng đáng được bồi thường thích hợp cho những nỗ lực của họ. Chương trình tổ chức AS quyền (ASCAP, BMI & SESAC) theo yêu cầu của Moozicore là cần thiết.





Với khách hàng quen của Moozicore Mobile App kiểm soát âm nhạc ở những nơi sử dụng Tiền xu với:

SOUND VOLTAGE

về âm nhạc sẽ ảnh hưởng khi nó được phát

CHỌN BÀI HÁT

từ nơi thư viện được phê duyệt trước để được phát tiếp theo

THÊM MỘT BÀI HÁT

vào danh sách phát địa điểm hiện tại ở cuối hàng đợi

CHIA SẺ BÀI HÁT

chơi trên phương tiện truyền thông xã hội với ảnh và bạn bè 'được gắn thẻ'

Người dùng di động có thể mua Coins trực tiếp Ứng dụng Moozicore trên điện thoại thông minh của họ sử dụng mã thông báo MZI & MZG hoặc qua Paypal, Apple Pay (thiết bị iOS) và với bất kỳ chuyên ngành thẻ tín dụng nào. Tiền xu sẽ không bao giờ hết hạn và có thể được sử dụng tại bất kỳ địa điểm nào với Moozicore nguồn âm nhạc.

Để tạo ra trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng và cải thiện tiếp thị nhà hàng bằng cách sử dụng Ứng dụng Moozicore, giải pháp bùng phát cho nền tảng iOS và Android được cung cấp bởi các nhà cung cấp hệ thống công nghệ IoT hàng đầu. Dịch vụ của chúng tôi sử dụng đèn hiệu để nhắm mục tiêu đến bất kỳ ai có đơn đăng ký quanh các địa điểm tham gia. Sau đó bài hát beacon gửi lời chào thông báo đẩy của họ bằng tên, thông báo cho họ rằng vị trí gần của họ được hỗ trợ bởi nền tảng Moozicore và cuối cùng bài hát yêu thích của họ được thêm vào hàng đợi.



Nghiên cứu mới từ Chỉ số thương hiệu tiêu dùng của Technomic (CBM) cho thấy mối quan hệ mạnh mẽ giữa rung động nhà hàng và sự hài lòng của khách hàng.




Phần lớn 91% khách du lịch ăn uống bình thường nói rằng ảnh hưởng của bầu không khí thu hút quyết định của họ khi đến thăm một số khái niệm nhất định.

Đối với các nhà hàng thức ăn nhanh, 84% khách hàng nói điều quan trọng là các đơn vị họ đến thăm có một bầu không khí ấm áp và thoải mái.

Trong tất cả các phân khúc nhà hàng được đo lường, người tiêu dùng Gen Z và Millennial ưu tiên âm nhạc

52% thế hệ trẻ nói rằng lựa chọn âm nhạc khái niệm là một yếu tố quan trọng trong quyết định của họ đến thăm một nhà hàng ăn uống bình thường, so với chỉ 43% người tiêu dùng lớn tuổi.

98% người tiêu dùng đánh giá bầu không khí của nhà hàng và không khí âm nhạc cũng được xem là rất tốt trong các chuyến thăm tổng thể của họ (tốt hay tốt).

75% người tiêu dùng cho thấy nhận thức được phát triển phần lớn bởi sở thích của người khác.

Nhiều công cụ và công nghệ tuyên bố là tốt nhất. Nhưng hình thức giải trí thú vị nhất trong một nhà hàng là gì?

Khi được hỏi những gì người tiêu dùng muốn xem trên màn hình kỹ thuật số trong một nhà hàng hoặc quầy bar, âm nhạc lại thắng:



Nghiên cứu cho thấy rằng sở thích âm nhạc như một hình thức giải trí trong các nhà hàng và quán bar có liên quan đến tất cả các giới tính và thế hệ.



79% phụ nữ và 77% nam giới nói Nghe nhạc là điều quan trọng đối với họ như một hình thức giải trí
Các công cụ tương tác khác chứng tỏ sự phân cực nhiều hơn: 67% nam giới thấy thể thao giải trí, chỉ có 39% phụ nữ đồng ý.

49% tất cả đều nói rằng khả năng sử dụng điện thoại di động của họ để ảnh hưởng đến nền tảng của một nhà hàng âm nhạc là rất quan trọng

39% tất cả đều nói rằng khả năng sử dụng điện thoại của họ để kết nối với các kênh truyền thông xã hội của nhà hàng là rất quan trọng

43% tất cả đều nói rằng khả năng sử dụng điện thoại của họ để chia sẻ hình ảnh về trải nghiệm nhà hàng của họ là rất quan trọng

Mô hình kinh doanh Moozicore dựa trên ba nguồn thu nhập
SaaS

Đối với chủ sở hữu phí đăng ký hàng tháng, chủ sở hữu có quyền truy cập vào một bảng điều khiển web cho phép họ tạo danh sách phát gồm hàng triệu bài hát từ thư viện được cấp phép đầy đủ của Moozicore để cho phép khách hàng tham gia vào âm nhạc.


Giao dịch vi mô
Khách hàng địa điểm thanh toán bằng MooziCoins (MZI / MZG) để chọn các bài hát sắp tới, thêm bài hát để đặt danh sách phát và yêu cầu bài hát được phát tiếp theo

Quảng cáo
Moozicore tích hợp các dịch vụ nhạc nền với màn hình TV ở những nơi để cải thiện
liên quan đến khách hàng và cũng cho phép quảng cáo trên trang web cho thương hiệu

THỰC HIỆN TOKEN SỬ DỤNG ETHEREUM VÀ ERC-20

MZI và MZG sẽ sử dụng tiêu chuẩn công nghiệp hiện tại - Ethereum blockchain - để phát hành các tài sản kỹ thuật số tùy chỉnh và các hợp đồng thông minh bằng cách thích ứng với giao diện mã thông báo ERC-20, MZI sẽ tương thích với Ethereum với cơ sở hạ tầng hiện có như ví tiền và trao đổi.

Virtual Ethereum (EVM) cho phép triển khai và thực thi các hợp đồng thông minh, cho phép các quy tắc xuất bản phức tạp đối với tiền điện tử như MZI và MZG. EVM loại bỏ bất kỳ câu hỏi tin tưởng và bảo vệ các giao dịch của những người chống lại gian lận. Sự tích hợp của ứng dụng Moozicore với ví Ethereum cung cấp cho chủ sở hữu vận chuyển MZI và MZG và khách hàng hoàn toàn an toàn và dễ dàng miễn là người gửi và người nhận sử dụng ví Ethereum.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN THAM GIA LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:

Báo cáo chính thức: https://tokensale.moozicore.com/whitepaper.pdf
Trang web: https: // tokensale.moozicore.com/
Trang web: https://moozicore.com/

AUTHOR:Gambangcity
BITCOINTALK:https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...