Jumat, 30 November 2018

ATHERO

ATHERO


Công nghệ Blockchain có tiềm năng tạo ra các mô hình kinh doanh mới mang lại lợi ích đo lường và đo lường được cho các khu vực công và tư nhân. Cơ sở hạ tầng thương mại của xã hội hiện đại đã phát triển để hỗ trợ các thị trường lớn nhất nơi thông tin là tài sản quý giá nhất. Tương lai của Blockchain không phải là một mạng để quản lý tất cả, nhưng nhiều mạng chặn, chẳng hạn như Internet.

Tiền điện tử - đây là lastboth, mà là ở khắp mọi nơi ngày hôm nay. Bitcoin là một thành công lớn cho tiền điện tử đầu tiên, được minh chứng bởi bất kỳ chuyên gia tài chính nào. Internet of Things (IoT) là một trong những công nghệ mới nổi.

Athero là một nền tảng được thiết kế để cải thiện thương mại bằng cách kết hợp Internet of Things và công nghệ blockchain. Athero bao gồm một hệ điều hành mở vòng lặp phân tán, sử dụng kinh doanh ảo trong mạng lưới kinh doanh và một thuật toán đã đồng ý để thực hiện các giải pháp độc lập cao cấp hơn cho luồng thông tin và nhu cầu tìm kiếm sản phẩm.

Trong khi thiết kế Athero được lấy cảm hứng từ thiết kế của phong tỏa trước đó, nó cũng tiến hành nhiều thập kỷ nghiên cứu trong các lĩnh vực khác nhau của ngôn ngữ lập trình và toán học song song và phân tán. Nền tảng này bao gồm một mô-đun thông qua cấu trúc liên kết với sự phát triển của phần mềm và phần mở rộng công nghiệp. Nói một cách đơn giản, Athero là một hệ sinh thái tiền điện tử toàn cầu có năng suất cao không phụ thuộc vào ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác.

Giao thức Athero nhằm mục đích giải quyết các nhiệm vụ quan trọng hạn chế việc chia sẻ kinh nghiệm và tính toàn vẹn của dữ liệu trong các chuỗi sản phẩm trí tuệ.

về mảng xơ vữa

Athero là một giao thức blockchain mới được phát triển và tối ưu hóa đặc biệt cho các ứng dụng kinh doanh và thị trường. Bằng cách sử dụng Athero, tất cả các bên quan tâm có thể chia sẻ dữ liệu của họ một cách an toàn và giữ dữ liệu bí mật mọi lúc. Athero là một công ty, không phải là một hệ sinh thái. Công nghệ Athero so sánh mạng lưới các khối mạng với Internet.

Athero sẽ kết nối các mạng nhỏ hơn và đa dạng để tạo ra các chuỗi toàn cầu thực sự có thể mở rộng và mở rộng Internet. Athero là một nền tảng điện toán công cộng, phân tán, phân cấp, phân tán và tiết kiệm chi phí. Bằng cách kết hợp hai công nghệ tiên tiến - Blockchain và Internet of Things, Athero cung cấp một hệ sinh thái có khả năng mở rộng và an toàn cao cho tiền điện tử.

Cấu trúc nền tảng ICO Athero là cơ sở hạ tầng máy tính được phân phối, tiết kiệm chi phí và hiệu quả, tập trung vào tăng trưởng và thịnh vượng. Athero là một nền tảng để cải thiện các giao dịch kinh doanh, kết hợp công nghệ Internet of Things và công nghệ chuỗi chặn. Thiết kế của Athero dựa trên thiết kế của các chuỗi khối trước đó, nhưng đã nhận ra hàng thập kỷ nghiên cứu ngay cả trong lĩnh vực điện toán phân tán song song, toán học và ngôn ngữ lập trình lập trình.

THO là một siêu máy tính toàn cầu, mã nguồn mở, phi tập trung mà mọi người đều có thể truy cập. Nó là an toàn, đáng tin cậy và nhanh chóng mở rộng. Mực INO THO sẽ được liệt kê ở một số điểm trao đổi cấp cao nhất. Nhóm của chúng tôi đã đạt được các thỏa thuận trước đây với đại diện của các thị trường này.

Ứng dụng hợp đồng thông minh (DAaps)

Mạng p2p phân cấp

Lưới thông minh năng lượng mặt trời đã sẵn sàng qua mạng (IOT)

Công nghệ đậu xe trí tuệ (IOT)

Tiếp nhận và phân phối dữ liệu IOT

Hệ thống miền phi tập trung với trao đổi dữ liệu sẵn sàng để sử dụng

Cảm biến cảm ứng cho không khí và ô nhiễm (IOT)

Trao đổi lơ lửng

Cộng đồng đang nhanh chóng mở rộng

Mục tiêu của Athero

Mục tiêu cuối cùng của THO là tạo ra một giải pháp tất cả-trong-một và cung cấp một loạt các dịch vụ từ thị trường đến tài chính. Khách hàng của chúng tôi - cả công ty và tư nhân - sẽ nhận được tất cả các dịch vụ cần thiết từ một nền tảng duy nhất. Công nghệ Blockchain cho chúng ta khả năng làm cho tài chính của bạn nhanh hơn, với lợi nhuận tốt hơn.

CHỨC NĂNG:

Phân cấp
Cấu trúc dữ liệu mã hóa hiện đại và phân cấp vượt trội cung cấp hiệu quả và loại bỏ lỗi một điểm.

Mối quan hệ liên kết của Athero mang lại quan hệ đối tác giữa các ngành để thực hiện công nghệ blockchain trong thế giới thực.

Công nghệ mới nhất của Athero liên tục khám phá các tiêu chuẩn công nghệ mới nhất và không ngừng mở rộng sự hợp tác với các viện nghiên cứu quốc tế để giữ cho công nghệ luôn được cập nhật.

Mở rông nhanh chóng

Athero đặc biệt chú ý đến công nghệ web và sử dụng phương pháp dựa trên thiết bị di động để đưa công nghệ blockchain lên cấp độ tiếp nhận mới.

Các công nghệ cốt lõi của THO

Chuỗi Athero Chain (THO) đã áp dụng mã hóa bất đối xứng. Miễn là khóa riêng được lưu trữ chính xác, dữ liệu không thể bị hỏng ngay cả khi chúng được thu thập. Đồng thời, tất cả các nút ở cấp THO, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Hơn nữa, dựa trên một nhân vật không thể bị chặn bởi một chuỗi chặn, các nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ sẽ không thể can thiệp vào thông tin người dùng. Chúng tôi cố gắng ứng dụng trong cuộc sống thực. Athero sẽ lấp đầy không gian trống trong mô hình kinh tế hiện tại.

Chi tiết ICO

ICO bán hàng công khai sẽ bắt đầu:

Ngày 20 tháng 9 năm 2018, Thứ Bảy, 11:00

Việc bán công khai ICO sẽ kết thúc:

Ngày 15 tháng 1 năm 2019, thứ Sáu 11:00 (GMT).
Cấu trúc tiền thưởng:

1 tháng 30% (1 THO = 0,028 USD)

2 tháng 20% ​​(1 THO = 0,032 USD)

3 tháng 10% (1 THO = 0,036 USD)

Tháng thứ 4 0% (1 THO = 0,04 đô la)

Các lựa chọn thanh toán:

Bitcoin, Ether, Litecoin, Monero, Dash, Bitcoincash, Ethereum Cổ điển, NEM, NEO.

Tất cả các mã thông báo không được bán tại mã thông báo sẽ bị ghi.

Số dư mã thông báo của bạn sẽ có thể xem được trong tài khoản cá nhân của bạn tại
https://athero.io/tokensale ngay sau khi giao dịch hoàn tất. Khi Token Sale và quá trình KYC hoàn tất, bạn có thể chuyển các thẻ THO tới Ethereum của bạn
ví được chỉ định trong tài khoản của bạn.

Mã thông báo: THO

THO là một điểm đánh dấu dựa trên Ethereum được triển khai dưới dạng ERC20 và cho phép người tham gia

đóng góp và tham gia vào việc tạo ra một hệ sinh thái mới của chuỗi.

Phân phối mã thông báo






Nhóm dự án:

Thomas Plattsmier

CEO + Đồng sáng lập

Niou Someya là một

người lập trình

Jay Friscia

Nhà phát triển phần mềm, đồng sáng lập

Madhu Sahota là một

người lập trình

Lukas Zadorozny

Phát triển phần mềm, Marketing

Alex Dehlinger

Tiếp thị, Quan hệ công chúng

Yagi Taisho

Giám đốc phần mềm kỹ thuật


Bản đồ đường của dự án:


Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng vào các liên kết bên dưới:

Trang web: https://athero.io/

AUTHOR:Gambangcity
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...