Rabu, 31 Oktober 2018

Nếu kỹ thuật số

Nếu kỹ thuật số



Chào bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia dự án IDA DIGITAL, bạn nên đọc đánh giá sẽ giúp bạn có được thông tin về tầm nhìn và nhiệm vụ sau của dự án:

IDA Digital giúp các cá nhân và công ty số hoá các tài sản thế giới thực, sử dụng công nghệ blockchain hàng đầu để tăng hiệu quả giao dịch và tin tưởng hệ thống trong các hệ sinh thái thông qua tăng cường quyền sở hữu, theo dõi tài nguyên và ghi lại giao dịch. Ưu điểm chính của việc số hóa tài sản trên một blockchain, so với các hệ thống tập trung truyền thống, là tất cả các giao dịch liên quan đến tài sản đều được theo dõi trong sổ kế toán vĩnh viễn độc lập với nhà xuất bản. Một lợi thế đáng kể của sự thay đổi từ tài sản kỹ thuật số lưu thông sang một hệ thống tập trung vào mô hình giao dịch xã hội phân tán, là mỗi kênh tài nguyên có thể tạo ra trung tâm riêng cho các tài sản nổi bật.

IDA đang mở rộng thị trường này sang các khu vực BRI khác trên khắp Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Âu và Châu Phi. Nền tảng này cũng sẽ hỗ trợ việc mở rộng hệ sinh thái tài sản trong các danh mục tài sản và ngành khác nhau không giới hạn bao gồm tài nguyên thiên nhiên, thành phố thông minh, bổ sung sức khỏe, công nghệ, thương mại quốc tế và hơn thế nữa.

Mã thông báo IDA
Thẻ IDA sẽ được sử dụng như đơn vị trao đổi đơn vị giữa những người tham gia trong hệ sinh thái IDA. Mục đích giới thiệu Mã IDA là cung cấp một phương thức thanh toán an toàn và thuận tiện và giải quyết giữa những người tham gia tương tác trong hệ sinh thái trong Hệ sinh thái IDA.

Trong khi tàu điện ngầm là một đại diện kỹ thuật số của tài sản thực và cổ phần vốn trong hệ sinh thái IDA. Tuy nhiên, để thực sự cho phép lưu thông tài sản trên nền tảng kỹ thuật số, các định dạng chuẩn cho các giao dịch truyền thông cần phải được thực hiện. Mã thông báo IDA giải quyết các vấn đề về lưu thông cho tàu điện ngầm đại diện cho các loại tài sản khác nhau.

Mã thông báo IDA sẽ được sử dụng theo các cách sau:
Để cung cấp một cơ sở công nghệ và hỗ trợ cho tàu điện ngầm như một giải pháp công nghệ và cơ chế thanh toán để phát hành tàu điện ngầm thứ cấp đại diện cho tài sản thực và cổ phần vốn chủ sở hữu.

Là khoản thanh toán cho phí chuyển khoản tại thị trường tàu điện ngầm Là khoản thanh toán cho bảo vệ IP và các phí dịch vụ khác trong hệ sinh thái IDA. Cần có các tài nguyên tính toán để thực hiện các giao dịch / duy trì hoạt động blockchain từ các sổ kế toán được phân phối, để các nhà cung cấp dịch vụ / tài nguyên này yêu cầu thanh toán cho việc tiêu thụ các tài nguyên này (tức là "khai thác" trong Hệ sinh thái IDA),

và IDA Tokens sẽ được sử dụng làm đơn vị trao đổi để đo lường và thanh toán chi phí tài nguyên máy tính được tiêu thụ.

Thẻ IDA sẽ là một phần không thể tách rời và không thể tách rời của Hệ sinh thái IDA, vì không có IDA Tokens, sẽ không có khuyến khích người dùng chi tiêu tài nguyên để tham gia vào các hoạt động hoặc cung cấp dịch vụ vì lợi ích của toàn bộ hệ sinh thái.

IDA Tokens sẽ thúc đẩy sự phát triển của một hệ sinh thái mạnh mẽ và bền vững.

Chi tiết ICO

Mã thông báo: IDA

Nền tảng: ETHereum

Loại: ERC20

Mã thông báo đầu tiên sẽ phát hành 2,6% khối lượng được chỉ định, hoặc 0,26 tỷ Token IDA để thu thập $ 6.148 triệu đô la tương đương với MAN / BTC / ETH. Những người tham gia chính trong vòng đầu tiên sẽ là những người đóng góp giai đoạn đầu và người mua cá nhân. Kết quả sẽ được sử dụng cho nhà phát triển, chi phí R & D để cải thiện theo dõi tài sản IoT và công nghệ chuỗi chéo, phát triển thị trường nước ngoài, ưu đãi cộng đồng, nhân viên hành chính, tư vấn pháp lý và chi tiêu tùy ý. Tổng nguồn cung cấp IDA Tokens sẽ là 10 tỷ, mà không cần mở rộng thêm.

Vòng đầu tiên sẽ phát hành 1.596 billon IDA Tokens, được mua với MAN / ETH / BTC. Usagewill chính như sau:

Giai đoạn bán hàng giả: een totaal van 3.96%, geblokkeerd gedurende 360 ​​dagen, een totaal van 396 miljoen IDA-tokens. Một số kopers độc đáo: ở mức 12%, với 1,2 triệu IDA-thẻ. Quỹ IDA

Bài viết liên quan: Quản lý nội dung số của IDA - PTY

tổng cộng 40,04%, tổng số 4,004 tỷ IDA thẻ. Phát triển công nghệ: tổng cộng 9%, tổng cộng 900 triệu thẻ IDA. Xây dựng hệ sinh thái: tổng cộng 12%, tổng cộng 1,2 tỷ thẻ IDA. Phát triển cộng đồng: tổng cộng 10%, tổng cộng 1 tỷ thẻ IDA. Hoạt động: tổng cộng 7%, tổng cộng 700 triệu thẻ IDA. Phần nhóm: tổng cộng 6%, tổng cộng 600 triệu thẻ IDA.


ROADMAP

2018 tháng 6
Tài sản gỗ Lào nhập vào hệ sinh thái IDA
IDA và MATRIK bắt đầu phát triển chung các tài sản chặn khối từ IDA
Sigfox digitalization cung cấp IDA với các giải pháp công nghệ IoT toàn cầu

2018 tháng 7
IDA White Paper 1.5 được phát hành bằng tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Hàn
Bắt đầu xây dựng cộng đồng toàn cầu

2018 tháng 8
Roadshow bán hàng toàn cầu
từ mã thông báo hoàn chỉnh để thành lập Quỹ

vào tháng 9 năm 2018
Với dự đoán mở rộng các chủ tài sản toàn cầu,
tất cả tài sản đảm bảo sẽ nhập

vào tháng 10 năm 2018
Xây dựng một basecamp gỗ cho Đông Nam Á

2018 tháng 11
Hợp tác giữa IDA
Cơ sở hạ tầng Internet of Things public chain

2018 tháng 12
Cổng thông tin doanh nghiệp trực tuyến IDA

2019 tháng 1
Khởi động dự án nghiên cứu blockchain IDA

2019 tháng 2
Khởi chạy dự án IDA truyền thông kỹ thuật số

2019 tháng 3
Hoàn thành blockchain công cộng của IDA
gỗ Lào tài sản trên blockchain

2019 tháng 4
Hoàn thành nền tảng IDA

2019 với
Hệ thống phát triển VR / AR

2019 tháng 6
Xây dựng thị trường tàu điện ngầm
xây dựng Asia Herbal East
phát hành chuỗi ví kỹ thuật số chéo

Tháng 7 năm 2019
Dự đoán việc lưu thông các tài sản kỹ thuật số với nguồn cấp dữ liệu MRT cho hệ sinh thái IDA
Dự đoán 1-2 dự án hiếm hoi tham gia hệ sinh thái IDA

2019 tháng 8
Cải thiện hệ thống VR / AR

Tháng 9 năm 2019
Dự đoán cổ phần của các công ty kỹ thuật số có giá trị cao bị ràng buộc với MRT đại diện cho hệ sinh thái IDA
từ Diễn đàn kinh tế tài sản thương mại mới

2019 tháng 10
Dự kiến ​​mở rộng hệ thống cho các tài sản thương mại liên quan đến tàu điện ngầm với hàng hóa thực, tài sản và vốn chủ sở hữu.

2019 tháng 11
Mở rộng toàn cầu cho nhóm IDA Hệ sinh thái tài sản số của IDA

Dưới đây là những đánh giá mà tôi giới thiệu cho các bạn trong việc tìm kiếm thông tin và biết dự án IDA DIGITAL hiện đang được điều hành bởi nhóm của họ, nếu không có bất kỳ giải thích nào về bài viết này, đừng lo lắng, tôi đã thiết lập một liên kết để bạn có được chính xác thông tin. thông tin và tất nhiên bạn sẽ có thể nói chuyện trực tiếp với người sáng lập hoặc nhóm của họ, tại liên kết.

Để biết thêm thông tin và tham gia phương tiện truyền thông xã hội IDA DIGITAL hôm nay, hãy làm theo các tài nguyên sau:

Trang web: http://www.ida.im/

AUTHOR:Gambangcity
ETH0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...