Kamis, 11 Oktober 2018

MENAPAY

Giải pháp thanh toán truyền thống thay thế MENAPAY


Thanh toán thay thế ngày càng trở nên phổ biến hơn giữa các nhà giao dịch vì nhiều tùy chọn hơn có nghĩa là bán hàng nhiều hơn và bởi vì hầu như tất cả các khoản thanh toán thay thế đều cung cấp nhiều tính năng dành riêng cho dịch vụ thảo luận thị trường trực tuyến toàn cầu. Phần mềm định vị địa lý cho dịch thuật ngôn ngữ tự động, trao đổi tiền tệ nhanh và hỗ trợ toàn cầu thường được bao gồm để cho phép người mua nước ngoài sử dụng các giải pháp thanh toán trong nước của họ khi mua sắm bên ngoài quốc gia của họ trên các thương gia web nước ngoài.


Mọi người đều biết rằng các tổ chức ngân hàng ở châu Phi và Trung Đông khá kém phát triển. Tuy nhiên, dân số của các quốc gia này, tất nhiên, muốn có được một công cụ thuận tiện cho các giao dịch tài chính. Dự án MenaPay được tạo ra đặc biệt để giải quyết vấn đề này - đó là một ứng dụng thanh toán cho các thiết bị di động có hỗ trợ bằng tiếng Ả Rập.

Dự án có kế hoạch tích cực tham gia vào thị trường của 18 quốc gia, nơi có 420 triệu người dùng tiềm năng sống. 75% tổng doanh thu của nền tảng sẽ được phân phối giữa các chủ sở hữu của MenaPay.

Có lẽ lợi thế chính của hệ thống là lời hứa rằng một mã thông báo hệ thống (MenaCash) sẽ luôn luôn tương đương với một đô la Mỹ. Ràng buộc đầy đủ với tỷ giá đồng đô la làm cho nó trở thành một công cụ đáng tin cậy để thanh toán, thanh toán và lưu trữ. Đồng thời, MenaPay sẽ có thể cung cấp các giải pháp đơn giản và thuận tiện với giao diện chất lượng cao cho ngôn ngữ tiếng Ả Rập. SDK duy nhất, ví máy tính để bàn và thiết bị di động, bảng điều khiển dễ sử dụng dành cho người bán sẽ được phát triển và triển khai.

Nền tảng nào cung cấp cho chúng tôi cơ hội?

Dự án nói rằng nó tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp mật mã. Trong khuôn khổ dự án, sẽ có:

- Giao dịch của cấp P2P (giữa các thành viên trực tiếp);

- P2M (thanh toán thương mại);

- M2F (giao dịch giữa thương nhân và quỹ);

- và khai thác sẽ có sẵn.



Mã thông báo

Tên của loại tiền mới là Mpay. Tổng cộng, hệ thống sẽ có 400 triệu thẻ, trong đó 256 triệu sẽ được bán để bán. Giá của mã thông báo trong quá trình bán hàng là $ 0,165 cho mỗi đơn vị. Lệ phí thấp hơn là 5 triệu đô la, giới hạn trên là 25 triệu đô la. Dự án được đăng ký tại Dubai và không bị cấm ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, ngày bán chính xác vẫn chưa được biết, dựa trên thông tin trong lộ trình, doanh thu được lên kế hoạch cho tháng 11.

Tất cả các mã thông báo sẽ được phân phối như thế nào?

- 64% được đưa vào bán;

- 16% cổ phần của các cố vấn và đội;

- 15% tiền thưởng tiếp thị;

- 5% trữ lượng khai thác.



Sử dụng tiền

40% tiếp thị;

30% phát triển và cơ sở hạ tầng;

15% hoạt động và quản lý;

10% phát triển kinh doanh;

5% pháp lý.



Trang web và tài liệu

Trang web dự án có sẵn bằng ba ngôn ngữ trên thế giới - tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Ả Rập. Các thiết kế rất đẹp, chất lượng xây dựng. Có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi mà nhà đầu tư có thể quan tâm. Tất cả các liên kết đều hoạt động. Ở góc dưới bên phải của màn hình có hỗ trợ trò chuyện nhỏ. Ngoài ra trên trang web có một tài liệu trình bày 2 trang.

Đội

Dự án không ngại đặt tất cả nhân viên của mình lên mạng. Trang web liệt kê 40 thành viên hội đồng quản trị và 24 thành viên của nhóm làm việc, tất cả đều có liên kết tới các hồ sơ trong Linkedin.




Mạng xã hội

Tại thời điểm này, dự án thích sự phổ biến tương đối tốt trong số người dùng và tiếp tục tích cực phát triển thành công của nó. Đến nay (ngày 19 tháng 8), trong nhóm Telegram chính thức - 15935 người tham gia, Instagram - 2305, Facebook - 3685, Twitter - 15300, Youtube - 8536. Blog hoạt động ở mức trung bình.

Tiền thưởng

Chiến dịch cho tiền thưởng của các chương trình được phân bổ 500 nghìn đô la. Chiến dịch bắt đầu vào ngày 17 tháng 8, sẽ được tổ chức ít nhất 8 tuần. Phân phối tiền:

- 15% hồ bơi của Twitter;

- 10% được phân bổ để hỗ trợ trong FB;

- 10% hồ bơi hỗ trợ tại Telegram;

- 25% các chương trình blog và truyền thông;

- 5% chiến dịch dịch giả;

- 35% chiến dịch đăng ký.

Lộ trình

Sự ra mắt của ứng dụng, tất cả các hệ thống được lên kế hoạch cho tháng Chín, và doanh số bán hàng chính sẽ được tổ chức sau đó - trong tháng mười một. Vào tháng 1 năm 2019, thương gia sẽ được kết nối. Vào tháng Tư, nó được lên kế hoạch để khởi động công nghệ nhận diện khuôn mặt cho một mức độ bảo mật giao dịch bổ sung. Và, vào tháng 5, dự án có kế hoạch tiếp cận 5 triệu người dùng! Trong tháng 6, thị trường tổng thể của hệ thống sẽ đạt mức 1 tỷ USD. Vào tháng 12, công ty sẽ triển khai các cơ hội cho vay P2P và bao gồm AI trong công việc.



Phần kết luận

Công ty có trụ sở tại Dubai (UAE), một trong những thành phố giàu nhất thế giới. Một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm đang nỗ lực để tạo ra nó. Còn quá sớm để đưa ra kết luận liệu công ty có thành công trong việc đạt được các mục tiêu của mình hay không, việc bán hàng sẽ chỉ mất vài tháng. Tuy nhiên, tiềm năng cao của dự án là hiển nhiên.

Trang web: https://www.menapay.io/
Onepager: https://www.menapay.io/onepager.pdf
Twitter: https://twitter.com/menapayio
Facebook: https://www.facebook.com/menapayio
Telegram: https://t.me/MenaPay
Trung bình: https://medium.com/menapay
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4884588.0
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC56eU1zaQh2S8k7TB4S2RjA
Instagram: https://www.instagram.com/menapay/

tác giả:Gambangcity
bitcointalk:https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...