Kamis, 11 Oktober 2018

BlooCYS - Các chuyên gia trong tầm tay bạn

BlooCYS - Các chuyên gia trong tầm tay bạn


Thuê đúng người

Thomas Edison đã có một cách khác thường để thuê các kỹ sư của mình. Tôi sẽ cầm một bóng đèn và hỏi ứng viên xem anh ta sẽ giữ bao nhiêu nước. Một số ứng cử viên đã sử dụng số liệu, phép đo và tính toán khoa học để xác định câu trả lời. Những người khác chỉ cần điền vào bóng đèn với nước và sau đó đổ các nội dung vào một cốc đo. Ứng cử viên nào có việc làm? Những người sử dụng phương pháp đơn giản: đổ đầy nước vào bóng đèn.

Một khi bạn đã xác định loại người bạn muốn thêm vào nhóm của bạn, đã viết mô tả công việc và quyết định phạm vi lương, tìm kiếm sẽ bắt đầu. Bạn sẽ tìm người để giúp bạn nhận ra tầm nhìn kinh doanh của mình ở đâu?

Nơi tốt nhất để bắt đầu là trong mạng lưới kinh doanh của riêng bạn. Giao tiếp với những người khác mà bạn tôn trọng và cho họ biết bạn đang tìm kiếm một ứng cử viên đủ điều kiện. Nhiều chủ doanh nghiệp và người quản lý đang ở vị trí khó khăn trong việc sa thải nhân viên tốt và sẽ đánh giá cao cơ hội giới thiệu những người đó bất cứ khi nào có thể. (Tuy nhiên, hãy ghi nhớ tầm quan trọng của việc xác định một ứng cử viên có kinh nghiệm hoặc tâm lý kinh doanh).

Ngoài ra, hầu như tất cả các doanh nhân đều có bạn bè và đồng nghiệp cũ đang trong quá trình tìm việc làm. Đối với tôi, các mạng luôn được chứng minh là cách tốt nhất để tìm kiếm những người có chất lượng cao.

Cơ quan nhân viên, mặc dù đắt hơn, có thể đáng giá. Thông thường, bạn trả cho một nhân viên một tỷ lệ phần trăm tiền lương hàng năm của nhân viên. Tuy nhiên, như với một nhân viên tạm thời, họ sẽ giúp bạn tinh chỉnh mô tả công việc, thiết lập phạm vi lương công bằng trên thị trường, chọn trước tất cả các ứng cử viên, thực hiện các bài kiểm tra và thực hiện nền tảng và xác minh cần thiết tham chiếu. Nếu bạn chưa bao giờ có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng nhân viên, một cơ quan nhân sự có thể là một cách thông minh để làm điều đó.

Nhưng có cách tốt nhất để tuyển dụng các chuyên gia cho doanh nghiệp của bạn, sử dụng BlooCYS. BlooCYS cho phép bạn tuyển dụng các chuyên gia một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. BlooCYS thực sự độc đáo, bởi vì nó cung cấp sự tiện lợi, giao hàng kịp thời và các tiêu chuẩn dịch vụ cao mà ngày nay người tiêu dùng đòi hỏi mong đợi. Trong thực tế, dịch vụ tư vấn tại BlooCYS có thể được giao cho bạn ở nhà, trong văn phòng, trong quán ăn tự phục vụ hoặc trong công viên. Đồng thời, BlooCYS đào tạo chuyên gia và chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau tìm kiếm các thỏa thuận làm việc linh hoạt hơn hoặc thu nhập bổ sung.

Ưu điểm của nền tảng:

Bảo mật và minh bạch

Chức năng chuyên gia

Tối đa hóa kỹ năng kinh tế

Tiện lợi

Thiếu rào cản địa lý

Dịch vụ 24 giờ

Lợi nhuận khi loại bỏ trung gian và phí giao dịch cao.

Hợp đồng thông minh

BlooCYS cam kết tạo ra một nền tảng mở cho tất cả người dùng, cùng với các đối tác trong hệ sinh thái, để cung cấp và sử dụng dịch vụ mà không có vấn đề gì. Bây giờ chúng tôi đã đạt được quan hệ đối tác với một số tổ chức đã cam kết sử dụng dịch vụ BlooCYS. Điều này sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng của người dùng trên nền tảng này.

Chi tiết ICO

Biểu tượng mã thông báo - CYS

Norma Token - ERC20, Ethereum

Số lượng chip được phát hành - 1.000.000.000 CYS

Chi phí mã thông báo: 1 CYS = 0.10 USD

Softcover: 5 triệu USD

Mũ cứng: 40 triệu USD

Tiền tệ được chấp nhận: ETH

Phân phối chip:



Sử dụng tiền:



Bản đồ đường



Để biết thêm thông tin về BlooCYS, bạn có thể gửi tin nhắn đến info@bloocys.com

Trang web: https://www.bloocys.com/
Giấy trắng: http://www.bloocys.com/wp-content/uploads/2018/09/bloocys_whitepaper.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/BlooCYSOfficial
Telegram: https://t.me/bloocys_official
Twitter: https://twitter.com/bloocys

tác giả:Gambangcity
Bitcointalk:https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
Eth:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...