Rabu, 10 Oktober 2018

Đánh giá ICO của Era Swap

Đánh giá ICO của Era Swap


Giai đoạn với khung blockchain cung cấp một lợi ích trao đổi thị trường mã thông báo cho phép khách hàng phê duyệt cơ hội của họ thông qua các hợp đồng khôn ngoan về các giai đoạn trao đổi dựa trên mạng. Khách hàng sẽ tự nhiên có được những kinh nghiệm và lợi thế của việc trao đổi. Giai đoạn thương mại tương tự như vậy có mã thông báo rất riêng của nó, Token (EST).

Mã thông báo này được dự định là một dấu hiệu của "thời gian cho công việc" bằng các hợp đồng tuyệt vời mà không bao giờ có thể mua được. 5% mã thông báo tổng hợp sẽ có thể truy cập ngay trong khoảng thời gian giao dịch nhóm. Đây là cơ hội cuối cùng và rõ ràng nhất để gắn các thẻ hoán đổi Era của bạn.

Giới thiệu về Era Swap Token

Việc ước lượng bất kỳ mã thông báo nào là kết quả của hoạt động thị trường tự do. Mặc dù thực tế là không bao giờ có thể là một sự đảm bảo lý tưởng về việc định giá tương lai của một mã thông báo, chúng tôi đã tạo ra cộng đồng sinh học thông minh với mục tiêu mà mọi lợi nhuận của đối tác cuối cùng của nó. Chúng tôi có ý định kiểm soát các rối loạn cung cấp thông qua các hợp đồng xuất sắc TimeAlly và tiêu thụ mã thông báo được ước tính cẩn thận. Để phát triển sân khấu, một vài cách khác nhau để đưa ra yêu cầu đã được đưa ra. Chúng tôi đã tránh được rủi ro tiềm ẩn với việc xem xét cực đoan nhất để giữ không thể dự đoán được theo các hạn chế chặt chẽ.

Chuyến đi của Era Swap bắt đầu với nghiên cứu từ nhóm Kmpards — nhóm trung tâm đằng sau sự phát triển của mã thông báo Era Swap và cộng đồng sinh học của nó. Nhóm đã thiết lập rằng mạng lưới hiện tại ở khắp mọi nơi cần một trung tâm sans người đàn ông, hệ thống sinh học đơn giản, nơi họ có thể được trả tiền cụ thể mà không có hoa hồng từ bất kỳ doanh nghiệp. Để thiết lập giai đoạn nói trên cho mạng tổng thể này, chúng tôi đã nghĩ về kế hoạch để gửi cộng đồng sinh học cơ học của Era Swap, sẽ được giữ nguyên bằng mã thông báo Era Swap. Môi trường mã thông báo thú vị của chúng tôi mô tả thời gian như một quản trị viên và cung cấp các chính quyền bot cho các thiết kế trao đổi mã hóa và liên kết mã hóa. Điểm quan trọng nhất đằng sau việc xây dựng hệ thống sinh học Era Swap là mang đến lợi thế cho mọi người nói chung. Mã thông báo này được dự định là một dấu hiệu của "thời gian cho công việc" thông qua các hợp đồng tuyệt vời mà không bao giờ có thể được mua. 5% mã thông báo tổng hợp sẽ có thể truy cập ngay trong khoảng thời gian giao dịch nhóm. Đây là cơ hội cuối cùng và rõ ràng nhất để gắn các thẻ hoán đổi Era của bạn.

Điểm nổi bật

Nền tảng thương mại - Một giai đoạn dựa trên cộng đồng, nơi các cá nhân mở rộng và sử dụng chính quyền của nhau trên một tiền đề cho mỗi đơn vị, được tham khảo bởi tổ chức chuyên gia.

Time Swap Wallet - Chiếc ví có nhiều loại tiền mặt trên máy vi tính và cực kỳ an toàn. Ví này cũng tương tự như vậy cho phép bạn giao dịch một vài mã thông báo đã chọn trong ví để khách hàng có thể dành thêm chi phí trao đổi để trao đổi mã thông báo đến và từ giao dịch.

Computex - Kỷ nguyên hoán đổi sẽ sử dụng sự đổi mới AI để truyền đạt các chương trình mang lại sự sắp xếp tốt nhất cho Era Trao đổi khách hàng từ các ngành khác nhau trên toàn thế giới mặc dù họ không đăng ký giao dịch. Sự trao đổi này.

TimeAlly - Một sự sắp xếp khôn ngoan được tạo ra để giảm sự thất bại của EST. TimeAlly là một phần quan trọng của cộng đồng sinh học vì nó kiểm soát một số yếu tố yêu cầu cung cấp mã thông báo.

Blocklogy - An E-chụp trong giai đoạn cho understudies từ xem xét 8 trở đi. Các khóa học đặc biệt có ý định mở các understudies để Blockchain và trong thời gian dài cho phép họ mã cho các nhiệm vụ được xác định với Blockchain.

Mã thông báo
Era Swap sẽ có mã thông báo có tên là BQTX, nó sẽ là loại ERC20 và nó sẽ gây khó chịu cho nền tảng ethereum.

Giá trong ICO: 1 EST = 0.00005804 ETH

Thông tin đầu tư

Chấp nhận: ETH

Nắp cứng: 21197.98724 ETH

Mã và chi tiết bán hàng:

Tên mã thông báo: EST

Giá tại ICO: 1 EST = 0.00005804 ETH

Thông tin đầu tư

Đã chấp nhận: ETH

Hardcap: 21197.98724 ETH

Periode riêng tư: ngày 20 tháng 7 năm 2018 đến ngày 31 tháng 8 năm 2018

Mã thông báo công nghệ: ethereum gốc (ETH) và sẽ chuyển sang iOS

Phần thưởng giai đoạn 2 từ ngày 2 tháng 9 đến ngày 15 tháng 10 năm 2018: 33%

Thời gian giải nhì từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 30 tháng 11 năm 2018: 18%

Thời gian thưởng 3 ngày 1 tháng 12 đến ngày 15 tháng 10 năm 2018: 8%


Lộ trình

Tháng 6 năm 2018: Tạo ra các kỷ nguyên giấy / trao đổi

Tháng 9 năm 2018: Ưu đãi mã thông báo ban đầu (ITO)

Tháng 10 năm 2018: Blocklogy Education App VI

Tháng 11/2018: Buzcafe Empanellement

Tháng 12 năm 2018: Ngày trao đổi cuối cùng từ ITO

Tháng 1 năm 2019: Kế hoạch lợi ích một lần

Tháng 2 năm 2019: Phát triển Era Swap Wallet

Tháng 3 năm 2019: Trao đổi kỷ nguyên thời đại - II / CompleteEx Ăn trưa

Tháng 4 năm 2019: TimeAlly Swappers / TimeAlly Power

Tháng 7 năm 2019: Tìm hiểu thời gian

Tháng 9 năm 2019: Bảo hiểm TimeAlly

Tháng 11 năm 2019: Thẻ ghi nợ trao đổi kỷ nguyên

Tháng 12 năm 2019: Thời gian phân quyền / Phiên bản Swapper - II

Đội


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:

 ĐIỆN THOẠI: https://t.me/eraswap

AUTHOR:Gambangcity
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...