Sabtu, 01 September 2018

SIDERA: Nền tảng cho tiền điện tử


Sidera là một nền tảng mới được tạo ra cho tiền điện tử tiêu dùng cho phép người dùng bán Điểm bán hàng (POS) bằng cách sử dụng smartwatch và smartband contactless. Sidera là công nghệ blockchain đầu tiên sử dụng thiết bị đeo được phân cấp đầu tiên. Sidera sẽ cung cấp một mạng lưới khuyến khích cho những người tham gia thông qua các nhà cung cấp phần cứng miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ ở địa lý châu Âu cho người mới bắt đầu. Người dùng sẽ được ưu đãi tham gia mạng sidera thông qua tính dễ sử dụng và khả năng truy cập, dễ dàng thanh toán bằng thiết bị di động và sự đơn giản của đồng hồ thông minh.

Nền tảng sidera giúp tạo ra nhu cầu về tiền điện tử và tiền điện tử dài và nhỏ và lớn. Không có trao đổi tiền điện tử trực tuyến nào khác có thể mang lại những người dùng tiền điện tử mới từ phân đoạn này với cùng một số tiền. Chúng tôi tập trung vào việc thu hồi thị trường tiêu dùng.


Đây là phân cấp đầu tiên có thể được sử dụng liên tục. Bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với thông tin của mình và có thể không liên quan và liên kết với cơ quan trung ương.

Tải giao thức chứng minh - POL xảy ra liên tục để kiểm soát trạng thái của nút mạng, sau đó ủy quyền chuỗi khối tới mức của nút thông minh vi mô trong một số thao tác thích hợp cho ánh sáng tức thời.

Balancer - Nền tảng sidera cho phép cân bằng mạng, xác thực giao dịch, tiếp nhận mạng, và chuyển số gia tăng số lượng đến cấp độ vi nút.

Cắt - Nền tảng blockchain của Sidera thực hiện nguyên tắc Intersect rằng các hàm và quy trình mã hóa DAPPS làm việc cùng nhau và không làm quá tải mạng.

Các tính năng nâng cao và thiết bị có thể đeo duy nhất (DWD)

Đo lường toàn cầu và phân cấp hoàn toàn - BitSmart là phần cứng có thể được sử dụng trên cổ tay của bạn và được phân cấp hoàn toàn và đảm bảo với blockchain. Các tính năng khác - Tự động phát hiện địa chỉ giao dịch, thông báo điện thoại di động, đồng hồ tùy chỉnh, chế độ ghost, cảnh báo giá, máy phát mã vạch QR, giao dịch và nhiều tính năng khác được cung cấp với một số tính năng như. Thiết bị đeo được này cũng sử dụng phần mềm thông minh BitSmart, đảm bảo rằng nó không phải là thiết bị thông minh hoặc được sạc nhiều nhất có thể cung cấp tin tức, tin tức chính thức và giao dịch mới nhất bằng thiết bị này. Trong tương lai gần, thiết bị này sẽ được thêm vào với xác thực 2FA cho bên thứ ba.

Sidera - Cửa hàng bán lẻ cho các nhà cung cấp phần cứng miễn phí và người tham gia khuyến khích mạng dongle (54) bằng Bitcoin • 2 giờ trước Hallo Nói chung, tôi sẽ giới thiệu một dự án về Sidera sau khi xem xét: Sidera, sử dụng SmartWatch và smartband Point od Sale (POS) là một nền tảng mới cho tiền điện tử được cung cấp cho người dùng bán lẻ. Sidera là công nghệ blockchain đầu tiên sử dụng thiết bị đeo được phân cấp đầu tiên. Sidera sẽ cung cấp một mạng lưới khuyến khích cho những người tham gia thông qua các nhà cung cấp phần cứng miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ ở địa lý châu Âu cho người mới bắt đầu. Người dùng sẽ được ưu đãi tham gia mạng sidera dễ sử dụng và khả năng truy cập, dễ dàng thanh toán bằng thiết bị di động và đồng hồ thông minh. Nền tảng Sidera, điều này giúp thực hiện yêu cầu đối với các loại tiền điện tử lớn và nhỏ và các loại tiền điện tử cũ hơn. Không có trao đổi mã hóa trực tuyến nào khác có thể mang lại cùng số lượng người dùng CryptoCurrency mới từ phân đoạn này. Chúng tôi tập trung vào việc rút lui của thị trường tiêu dùng. Nâng cao và Wearable Sidera (DWD) Tính năng độc đáo và thực sự đo lường Trung tâm Aspherical - bitsmart, có thể được sử dụng trên cổ tay và túi thiết bị của bạn được đảm bảo đầy đủ bởi phân cấp và blockcha. xử lý địa chỉ, các tính năng khác nhau như phát hiện tự động các thông báo di động cung cấp nhiều tính năng bổ sung, đồng hồ mong muốn, cảnh báo giá, chế độ bí mật, Máy phát mã vạch QR, giao dịch và điều chỉnh nhiều hơn. Thiết bị đeo được này cũng có các tin tức mới nhất, sử dụng phần mềm thông minh BitSmart cung cấp tin tức mạnh mẽ và không phải là thiết bị thông minh hoặc đeo được có thể giao dịch với thiết bị này. Trong tương lai gần, thiết bị này sẽ được thêm vào với xác thực 2FA cho bên thứ ba. Phần mềm BitSmart sẽ được cộng đồng công bố dưới dạng NGUỒN MỞ có thể được phát triển để thêm các tính năng mới. Chu kỳ xử lý là một thiết bị tay Wearebl với các xu mắt cá chân di chuyển bitmart SmartWatch với một khoảng cách nhất định, gần đó sẽ cho phép tương tác với các thiết bị khác sử dụng kết nối Bluetooth hoặc WiFi. Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển gần hơn giữa cổ tay của người gửi và người nhận.

Thanh toán POS Sử dụng Mô-đun NFC Nội bộ - Thiết bị này được trang bị một mô-đun NFC nội bộ cho phép bạn xử lý các khoản thanh toán POS rất nhanh chóng. Hệ thống NFC đã trở nên phức tạp hơn trong sự hấp dẫn NFC hiện có. Sử dụng NFC, bạn có thể mua sắm tại cửa hàng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Tự động phát hiện quy trình địa chỉ - Thiết bị SmartSync SmartSmart có thể gửi bitcoin hoặc mật mã khác theo cách cách mạng hơn để tự động phát hiện địa chỉ quy trình. Nếu bạn nhận được thông báo về Bitcoin hoặc các địa chỉ tiền tệ mã hóa khác, nó sẽ được tự động phát hiện và bạn sẽ được cung cấp tùy chọn tắt thông báo giao dịch hoặc gửi một số tiền nhất định.

Hand Motion Entropy Generation - Các thiết bị BitSmart có thể tạo entropy cho ví của bạn chỉ bằng cách di chuyển bàn tay của bạn. Tính năng này được phát triển bằng cảm biến gia tốc tích hợp sẵn.
Ví Bitcoin hoặc ERC20 - Tiền của bạn có thể được lưu trữ trong ví OFF-CHAIN ​​trên thiết bị có thể đeo trên cổ tay của bạn. Sử dụng bảo mật mã hóa các đoạn ở mức đa cấp, điều này sẽ không sụp đổ.


Huy động vốn từ cộng đồng

Nhắm mục tiêu 15.000.000 USD

51.000.000 từ Pegasus Token ERC20

1 USD = 0,5 ngựa

Sidera, nếu có vấn đề với việc truy cập nền tảng không thể giải thích được, hoặc một sự trì hoãn lớn được áp đặt, quyền mở rộng giai đoạn phân phối lên đến 15 ngày để đảm bảo sự tham gia của các cộng tác viên.

Con dấu mềm: 1.500.000 USD

(Nếu tem mềm sẽ không đạt được trong quá trình Phân phối và Phân phối Trước, tiền sẽ được trả lại)

Mũ cứng: 15.000.000 USD

(sau khi đạt được giới hạn vốn, khoản đóng góp sẽ bị ngừng)

Tổng cung ứng 51.000.000 yêu cầu

1% số tiền thu được sẽ được quyên góp cho một tổ chức từ thiện


Đội


Cố vấn


Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết bên dưới:

Telegram: https://t.me/sideraofficial

Tác giả: Gambangcity
BITCOINTALK:https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1855982
ETH:0xbd4e6B6E19c55D117badfa5C218Ae03263df6072

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

SoMee is a revolutionary new social media platform that puts people first.

  About: SoMee.Social: This is a very good project and the quality is satisfactory. I believe that this project worked very quickly and was ...